รูปแบบของหน้ากากอนามัยที่นิยมใช้งาน

หน้ากากอนามัยถูกออกแบบมาเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของโรค หน้ากากมักจะหลวมและปิดจมูกและปาก มาพร้อมสายรัดที่ยึดไว้ที่ด้านหลังศีรษะประเภทของหน้าหน้ากากอนามัยหน้ามีหลายประเภท คนหลักคือหน้ากากผ่าตัดออกแบบมาเพื่อจับของเหลวในร่างกายของคุณเช่น น้ำลายและน้ำมูก เพื่อป้องกันไม่ให้ละอองของเหลวที่ติดเชื้อแพร่กระจายไปยังผู้อื่น มาพร้อมสายรัดสองเส้นที่คล้องหูมีสายอื่นที่มาพร้อมกับสายคาดที่ครอบหูหน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยนี้เหมาะเป็นอย่างยิ่งที่จะสวมใส่

เมื่อคุณเป็นหวัด ไอ ไข้หวัดใหญ่ หรือเมื่อต้องทำงานกับผู้ป่วยคุณควรทราบว่าอุปกรณ์เหล่านี้ไม่สามารถป้องกันอนุภาคละเอียดที่พบในควันและหมอกควันได้อย่างเพียงพอ หน่วยนี้จะไม่ปกป้องคุณจากการสูดดมแบคทีเรียและไวรัสในอากาศเครื่องช่วยหายใจเป็นที่รู้จักกันว่าเครื่องช่วยหายใจแบบอนุภาคหน้ากากอนามัยทางการแพทย์

หน้ากากคาร์บอน

หน้ากากคาร์บอน คุณภาพ

และได้รับการออกแบบมาเพื่อปกป้องคุณจากการหน้ากากอนามัยและไอระเหยวิธีการสวมหน้ากากอนามัยคุณควรทราบว่าคุณต้องสวมหน้ากากเพียงครั้งเดียวแล้วทิ้งลงในถังขยะหน้ากากอนามัยคุณควรถอดหน้ากากออกทันทีที่มันชื้นในการสวมใส่เครื่องคุณควรเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดมือด้วยน้ำและสบู่ถ้าเป็นไปได้ก็ควรที่จะล้างมือด้วยเจลทำความสะอาดมือจากนั้นคุณควรถอดตัวเครื่องออกจากกล่องและสวมใส่หากหน้ากากมีคล้องหู

ให้จับที่คล้องหูและวางห่วงรอบหูแต่ละข้างหากหน้ากากอนามัยกมีสายรัด คุณควรเลื่อนหน้ากากไปที่ระดับจมูก และวางสายรัดไว้เหนือกระหม่อมแล้วยึดด้วยธนูหากหน้ากากมีสายรัด คุณควรถือไว้ด้วยมือโดยให้ส่วนจมูกหรือส่วนบนของหน้ากากอยู่ที่ปลายนิ้วหน้ากากอนามัยซึ่งจะทำให้แถบคาดศีรษะอยู่ใต้มือได้อย่างอิสระคุณควรเลื่อนหน้ากากไปที่ระดับจมูกแล้วดึงสายรัดไว้เหนือศีรษะเพื่อให้อยู่เหนือกระหม่อมหน้ากากอนามัยจากนั้นคุณควรดึงสายรัดกระดุมไว้เหนือศีรษะ หลังจากนี้คุณควรดึงสายรัดด้านล่างไว้เหนือศีรษะเพื่อให้รัดอยู่ที่ท้ายทอยหน้ากากอนามัย

บทสรุปนี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับหน้ากากอนามัย

หน้ากากอนามัยแบบใช้แล้วทิ้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีหน้ากากอนามัยคุณควรซื้อจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงเรามีหลายประเภทที่มีคุณภาพสูงพอกหน้าทิ้งนอกจากนี้เรายังมีชนิดที่แตกต่างกันของคลุมทิ้งเยี่ยมชมลิงค์ที่ให้มาเพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราหน้ากากซึ่งปกติจะมีสามจีบที่ออกแบบมาเพื่อวัตถุประสงค์นี้หน้ากากอนามัย

ควรสวมใส่ด้วยแถบโลหะที่จมูกและเหยียดลงมาที่ปากและคาง ผูกไว้เหนือหูและรอบคอใต้ใบหูหน้ากากอนามัยควรทิ้งหน้ากากอย่างเหมาะสมและไม่ควรใช้ซ้ำหน้ากากอนามัยดังนั้นหากคุณต้องการแน่ใจว่าคุณไม่มีโรคที่เกิดจากอากาศให้สวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่คุณไปในที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านหน้ากากอนามัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งแนะนำให้ผู้ที่มีภูมิคุ้มกันต่ำ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแหล่งซื้อถุงมือผ่าตัดคุณภาพสูงหน้ากากอนามัย