สีสันหลังจากการจัดงานทำบุญบ้าน

ทำบุญบ้านสำหรับช่วงเวลาดีๆ ที่ครึกครื้นไม่มีอะไรจะดีไปกว่างานเลี้ยงแบบจีนคนจีนชอบทำธุรกิจในขณะที่ทานอาหาร และถ้าคุณโชคดีทำบุญบ้านการเดินทางของคุณจะรวมงานฉลองเหล่านี้ด้วยทำบุญบ้านบรรยากาศแตกต่างจากอาหารค่ำแบบตะวันตกที่เป็นทางการมากทำบุญบ้าน ราคาแม้ว่างานเลี้ยงแบบจีนมักจะดูเกะกะแต่จริงๆ แล้วมารยาทมีรากฐานที่ลึกซึ้ตามเนื้อผ้าเจ้าภาพจะนั่งหันหน้าไปทางประตูห้องส่วนตัวเพื่อให้ผู้ที่ผ่านไปมาเห็นและชื่นชมพระองค์

ทำบุญบ้านมื้ออาหารเริ่มต้นด้วยอาหารเรียกน้ำย่อย

ที่ได้รับการคัดสรรทำบุญบ้านเช่นทำบุญบ้านเนื้อแช่เย็น ลองทุกอย่างเพียงเล็กน้อย บางครั้งก็เป็นการดีที่สุดที่จะไม่รู้ว่าคุณกำลังกินอะไรอยู่ในไม่ช้าทำบุญบ้านคุณจะได้ยืนขึ้นเพื่อแสดงความยินดีกับความร่วมมือและความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจใหม่ของคุณในขณะที่คุณชนแก้วทำบุญบ้านแสดงความเคารพโดยให้ขอบแก้วอยู่ต่ำกว่าขอบแก้วของคุณ การคืนขนมปังปิ้งในภายหลังในมื้ออาหารจะทำให้เกิดความประทับใจวลีภาษาจีนสำหรับขนมปังปิ้งหมายถึงแก้วของคุณแห้งแต่อย่าทำเช่นนั้นจิบก็ได้ทำบุญบ้าน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณกำลังดื่มซึ่งเป็นสุราจีนโบราณ คนจีนบางคนดื่มโยเกิร์ตแก้วใหญ่เพื่อป้องกันอาการเมาสุรา เดิมพันที่ดีกว่าเป็นเพียงเพื่อให้มีเหตุผลทำบุญบ้านการเมาเล็กน้อยก็ไม่เป็นไร แต่ปกติแล้วการโดนป้ายสีมักจะไม่ดีการชมเชยและการพูดคุยเบาๆ จะทำให้อารมณ์เป็นมิตร การสูบบุหรี่เป็นที่นิยมมาก แม้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องทำ จะมีการเคี้ยวเสียงดัง และเป็นการดีอย่างยิ่งที่จะคายกระดูกหรือเกรียงไกรข้างจานของคุณ อาหารจำนวนมากจะถูกทิ้งไว้โดยไม่กิน ธรรมเนียมจีนนี้แสดงว่าเจ้าบ้านไม่ได้ขี้เหนียวกับคุณบรรยากาศที่ผ่อนคลายและทำบุญบ้าน

ทำบุญบ้านร่าเริงของงานเลี้ยงเหมาะอย่างยิ่ง

ทำบุญบ้านสำหรับการทำธุรกิจในประเทศจีนทำบุญบ้านมื้ออาหารของคุณจะมีรสชาติที่ดียิ่งขึ้นไปอีกหากคุณและหุ้นส่วนชาวจีนสามารถเข้าใจในขณะที่เพลิดเพลินกับอาหารชั้นยอดของโลกทำบุญบ้านราปฏิเสธที่จะสังเกตการเคลื่อนไหวของศิลปะทางเพศอันศักดิ์สิทธิ์ที่กวนใจในกระดูกของเราทำบุญบ้าน

  • เราปฏิเสธที่จะตอบสนองด้วยท่าทางที่แท้จริงเราขายออกไปให้คนอื่นเราฝังเสียงของเราไฟก็ดับตอนนี้เราจะทำอย่างไรเราอ่อนแอเกินกว่าจะซื่อสัตย์และขี้อายเกินกว่าจะเป็นจริง
  • เราลืมไปแล้วว่าจะกระหายอย่างไรครางคร่ำครวญหอนนี่คือคำพูดของศิลปินตัวจริงที่ปรารถนาจะแสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่ทำบุญบ้าน

จะมีชีวิตอย่างเต็มที่ทำบุญบ้านศิลปินทางเพศที่ศักดิ์สิทธิ์คือสิ่งมีชีวิตที่หลงใหลในอาหารอันโอชะอันอุดมสมบูรณ์ของชีวิตความสัมพันธ์เป็นอาหารอันโอชะของค่าโดยสารที่ดีที่สุดทำบุญบ้านแต่เมื่อมันจืดชืดไม่มีใครอยากกินและถ้าคุณไม่หิวก็จะหันหลังให้โต๊ะจัดเลี้ยงไม่ว่าจะน่ารับประทานแค่ไหนทำบุญบ้าน

ทําบุญบ้าน