พื้นพียูที่มีคุณภาพซึ่งเข้ากับพื้นของคุณได้อย่างเหมาะสม

ขั้นตอนต่อไปนี้เป็นการใช้สีเคลือบซ้ำกับพื้นที่ทำเสร็จแล้วหรือลงสีพื้นใหม่ เมื่อตกแต่งพื้นใหม่เสร็จแล้ว ให้ปฏิบัติตามคำแนะนำของผู้ผลิตในการเตรียมพื้นเสมอ พื้นพียูคุณควรปรึกษาผู้ผลิตวัสดุปูพื้นเกี่ยวกับประเภทของพื้นผิวที่เหมาะสมกับพื้นของคุณเสมอ ในการตกแต่งพื้นใดๆ พื้นพียูเราขอแนะนำให้คุณใช้พื้นผิวที่มีคุณภาพซึ่งเข้ากับพื้นของคุณได้อย่างเหมาะสม ขั้นตอนการตกแต่งพื้นแบบออนไลน์ของเราเป็นแนวทางทั่วไปสำหรับการตกแต่งพื้น

ปัจจุบัน การเคลือบพื้นได้กลายเป็นทางเลือกแทนแว็กซ์แบบเก่า พื้นพียูการเคลือบพื้นสามารถให้ความเงางามยาวนานแก่พื้นโดยไม่มีปัญหากับแว็กซ์ทั่วไปขั้นตอนตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นของคุณพร้อมสำหรับการตกแต่งแล้ว พื้นพียูทำความสะอาดพื้นขจัดสิ่งสกปรกและเศษขยะให้มากที่สุด พื้นพียูหากพื้นมีผิวเคลือบมากกว่า 5 ชั้น ขอแนะนำให้ลอกพื้นออกก่อน

ขึ้นอยู่กับประเภทของการตกแต่งที่คุณใช้ ใช้สัญญาณเตือนเพื่อให้แน่ใจ

การเคลือบหลายชั้นมากเกินไปอาจทำให้พื้นหมองคล้ำได้ เมื่อเวลาผ่านไป สีพื้นอาจเป็นสีเหลือง หากคุณเห็นสีเหลืองบนพื้น เราขอแนะนำให้คุณรื้อพื้นออกก่อนหลังจากเตรียมพื้นแล้ว พื้นพียูให้ดูดฝุ่นหรือถูพื้นเพื่อขจัดฝุ่น พื้นพียูเราแนะนำให้คุณฉีดไม้ถูพื้นด้วยไม้ถูพื้นเพื่อขจัดฝุ่นให้มากที่สุด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เอาสิ่งที่ติดอยู่กับพื้นออก สิ่งใดก็ตามที่อยู่บนพื้นเมื่อคุณทำเสร็จแ

พื้นพียู

พื้นพียู ราคา

ล้วจะกลายเป็นส่วนหนึ่งของการปูพื้นเสร็จ พื้นพียูและคุณจะต้องรื้อพื้นของคุณ

พื้นพียูแล้วเริ่มใหม่อีกครั้งตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวที่คุณกำลังตกแต่งไม่มีและจะไม่มีการจราจรเคลื่อนผ่านไปอย่างน้อย 12 – 24 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับประเภทของการตกแต่งที่คุณใช้ ใช้สัญญาณเตือนเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นที่ที่คุณกำลังจะเสร็จสิ้นนั้นถูกทำเครื่องหมายไว้เพื่อให้ทุกคนรับรู้ถึงพื้นที่การตกแต่งพื้นต้องใช้ถังถูพื้นสองถัง ถังหนึ่งจะใช้เพื่อให้ม็อบเก็บความชื้น และอีกถังหนึ่งจะใช้สำหรับลงรองพื้นพื้นพียู ปูถังขยะแบบใสสำหรับวางถังขยะบนพื้น

เครื่องมือบล็อกอาจเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับงานนี้

เพื่อให้คุณทิ้งงานเสร็จได้อย่างง่ายดายหลังเลิกงานเติมน้ำในถัง 1/2 ทางขึ้นไปพื้นพียู และถังซับแบบมีซับใน 1/4 เต็มพร้อมพื้น จุ่มม็อบลงในถังเก็บน้ำแล้วบิดจนม็อบชื้นและน้ำไม่หยดจากปลายม็อบ ระบบพื้นพียู จุ่มม็อบชุบน้ำหมาดๆ ลงบนพื้นแล้วบิดจนม็อบถูพื้นไม่หยดวิธีที่ดีที่สุดในการตกแต่งพื้นให้เสร็จคือ

พื้นพียูการแบ่งพื้นออกเป็นส่วนๆ เพื่อให้แน่ใจว่ามีการลงสีพื้นในปริมาณที่เท่ากันในทุกที่ เริ่มทารองพื้นที่มุมที่ไกลที่สุดจากทางเข้า ลงสีพื้นกับพื้นกระดานข้างก้นก่อน เครื่องมือบล็อกอาจเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมพื้นพียูสำหรับงานนี้ โดยทำงานให้ห่างจากมุม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวเสร็จสิ้นลงกับพื้นในเสื้อโค้ทที่บางสม่ำเสมอ