ช่างเช็คระบบดับเพลิงในร้านอาหาร

ตามคำกล่าวที่ว่า ถ้าคุณทนความร้อนไม่ได้ ให้ออกจากครัว หากคุณเป็นเจ้าของร้านอาหารหรือมีห้องครัวเชิงพาณิชย์ในโรงงานของคุณ ช่างเช็คระบบดับเพลิงที่เหมาะสมมีความสำคัญต่อความปลอดภัยของพนักงาน ลูกค้า และทรัพย์สินของคุณ เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ ช่างเช็คระบบดับเพลิงสำหรับร้านอาหารที่เหมาะสมในห้องครัวของคุณนั้นต้องใช้ความคิดอย่างมาก และจำเป็นต้องมีผู้เชี่ยวชาญที่ผ่านการฝึกอบรมและมีประสบการณ์ในการติดตั้ง ต่อไปนี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับหน่วยป้องกันอัคคีภัย เพื่อให้คุณสามารถทนต่อความร้อนในห้องครัวของร้านอาหารของคุณได้

ช่างเช็คระบบดับเพลิงมีประสิทธิภาพในการสร้างความร้อนมากขึ้น

เตาย่างร้อนเร็วขึ้น หม้อทอดเชิงพาณิชย์ได้ปรับปรุงฉนวนที่เพิ่มเวลาเย็นของน้ำมันสำหรับทอด ร้านอาหารต่างๆ ใช้น้ำมันที่ไม่มีไขมันทรานส์ซึ่งเป็นความท้าทายใหม่ในการดับไฟในครัวเชิงพาณิชย์ ความก้าวหน้าประเภทนี้ยอดเยี่ยมสำหรับประสิทธิภาพการทำอาหาร แต่ยังทำให้ความปลอดภัยในร้านอาหารของคุณมีความสำคัญยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อคุณติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยที่มีคุณภาพ มีสองแบบพื้นฐานของระบบดับเพลิงสำหรับร้านอาหารและห้องครัวเชิงพาณิชย์: การออกแบบเครื่องใช้เฉพาะที่สร้างระบบดับเพลิงแบบกำหนดเองสำหรับการตั้งค่าห้องครัวของคุณ

การออกแบบที่ทับซ้อนกันซึ่งตั้งค่าให้ซ้อนทับของเหลวดับเพลิงและกำจัดไฟออกจากพื้นที่ทั้งหมด การออกแบบเครื่องใช้เฉพาะสำหรับห้องครัวที่มีเครื่องใช้อยู่กับที่ ช่างเช็คระบบดับเพลิงมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดไฟ เนื่องจากมีหัวฉีดที่มุ่งตรงไปยังอุปกรณ์แต่ละเครื่อง อุปกรณ์แต่ละชิ้นยังมีรูปแบบการพ่นแบบหัวฉีดที่เจาะจงสำหรับประเภทของเครื่อง ซึ่งหมายความว่าเครื่องใช้ในครัวแต่ละเครื่องมีโปรแกรมป้องกันอัคคีภัยเฉพาะ

ช่างเช็คระบบดับเพลิงและขนาดของถังเก็บน้ำดับเพลิง

ที่คุณต้องติดตั้ง เนื่องจากคุณจำเป็นต้องมีการตรวจสอบถังเก็บปราบปรามทุกปีและระบบป้องกันอัคคีภัยของคุณทุกๆ ครึ่งปี การทำเช่นนี้จึงเป็นประโยชน์ที่ดีเมื่อเวลาผ่านไป หากห้องครัวของคุณมีการตั้งค่าในลักษณะที่คุณไม่จำเป็นต้องเคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทำอาหารไปรอบๆ การออกแบบเครื่องใช้เฉพาะอาจเป็นระบบจัดการอัคคีภัยที่ดีที่สุดสำหรับร้านอาหารหรือห้องครัวของคุณ อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการปรับเปลี่ยนและจัดเรียงอุปกรณ์ทำอาหารในห้องครัวของร้านอาหารของคุณใหม่ คุณอาจต้องการเลือกการออกแบบระบบป้องกันอัคคีภัยที่ทับซ้อนกัน

เมื่อคุณนึกถึงระบบดับเพลิง ช่างตรวจเช็คระบบดับเพลิงต้องนึกถึงระบบที่ใช้น้ำอย่างแน่นอน วิธีดับไฟที่ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุดคือการปล่อยน้ำปริมาณมากเข้าใส่ใจกลางไฟ อย่างไรก็ตาม เมื่อน้ำนั้นถูกปล่อยออกมาจากสิ่งของต่างๆ เช่น หนังสือ อุปกรณ์ไฟฟ้าหรืออิเล็กทรอนิกส์ ความเสียหายนั้นไม่สามารถแก้ไขได้ จำไว้ว่าคุณต้องคิดเสมอว่าจะสร้างความเสียหายให้น้อยที่สุดเมื่อดับไฟ คุณลองจินตนาการดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับสิ่งของที่สำคัญและละเอียดอ่อนในบ้านของคุณหากไฟดับได้สำเร็จ แต่สิ่งของและเอกสารอันมีค่าทั้งหมดของคุณถูกแช่ในน้ำ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/twt.engineering/?_rdc=2&_rdr