การตรวจสอบระบบ Fire pump ของคุณอยู่ในสภาพพร้อมต่อสู้

 

จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณพยายามขับรถที่จอดอยู่บนตึกในโรงรถเป็นเวลา 10 ปีโดยที่ไม่มีใครขับเลย มันคงไปได้ไม่ไกลหรอกมั้ง? มันก็เหมือนกันกับปั๊มดับเพลิงของคุณ หวังว่าระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงของคุณ Fire pump จะเปิดใช้งานได้ค่อนข้างน้อย น่าเสียดายที่หากใช้งานโดยไม่ได้ใช้งานนานเกินไป เครื่องอาจไม่เปิดเมื่อคุณต้องการมากที่สุดเช่นเดียวกับอุปกรณ์กลไกอื่นๆ ปั๊มดับเพลิงที่ไม่ได้ใช้งานในห้องปั๊ม Fire pump เป็นเวลานานจะเริ่มเสื่อมสภาพชิ้นส่วนจะตกลงมา

ข้อต่อและข้อต่อจะสึกกร่อน Fire pump ข้อต่อจะไม่ตรงแนวและอาจมีการงัดแงะโดยไม่ได้ตั้งใจ หรือโดยเจตนา ป้องกันไม่ให้ปั๊มดับเพลิงของคุณเริ่มทำงานอย่างถูกต้องเมื่อเกิดเพลิงไหม้ ที่จริงแล้ว Fire pump หากปล่อยทิ้งไว้ตามลำพังนานเกินไป คุณอาจพบว่ามีปัญหาร้ายแรงกับปั๊มของคุณ ปัญหาที่จะป้องกันไม่ให้สตาร์ทเครื่องทันทีเมื่อจำเป็น และทำให้คุณต้องเสียเวลาอันมีค่าในการตอบสนองของสปริงเกลอร์และในขณะที่คุณ รู้ไหม

คุณไม่จำเป็นต้องโทรหาบริษัทป้องกันอัคคีภัยเพื่อใช้ระบบฉีดน้ำดับเพลิงของคุณ

ทุกวินาทีที่คุณเสียไปอาจทำให้คุณเสียทั้งอาคารได้วิธีออกกำลังกายปั๊มดับเพลิงของคุณเพื่อให้ระบบสปริงเกอร์ดับเพลิงของคุณอยู่ในสภาพการต่อสู้ คุณต้องเปิดปั๊ม Fire pump ในสภาพการทดสอบค่อนข้างบ่อย ต้องทดสอบเครื่องสูบน้ำดับเพลิงประเภทต่างๆ สำหรับระยะเวลาที่ต่างกันปั๊มไฟฟ้าควรได้รับการทดสอบ 10 นาทีต่อสัปดาห์ Fire pump ปั๊มดีเซลควรได้รับการทดสอบ 30 นาทีต่อสัปดาห์คุณไม่จำเป็นต้องโทรหาบริษัทป้องกันอัคคีภัยเพื่อใช้ระบบฉีดน้ำดับเพลิงของคุณ

สิ่งที่คุณต้องทำหากพบสายทดสอบที่ปั๊มแล้วเปิดออก Fire pump ซึ่งจะทำให้แรงดันน้ำในระบบปั๊มของคุณลดลง คล้ายกับที่จะเกิดขึ้นหากหัวสปริงเกอร์ดับเพลิงของคุณเปิดออก ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยดี Fire pump ปั๊มของคุณควรเริ่มสูบทันทีและเริ่มสูบน้ำผ่านแนวทดสอบ จะระบายออกด้านนอกหากปั๊ม Fire pump ของคุณไม่เปิดขึ้นทันที คุณจำเป็นต้องเริ่มกังวล ติดต่อบริษัทผู้ให้บริการป้องกันอัคคีภัยเพื่อตรวจสอบปั๊มดับเพลิง อาจมีปัญหากับมอเตอร์ปั๊มของคุณตามหลักการแล้ว

รอจนกว่าอาคารของคุณจะถูกไฟลุกท่วมเพื่อค้นหาว่าปั๊มดับเพลิงของคุณ

คุณควรออกกำลังกายที่ปั๊มสัปดาห์ละครั้งที่กล่าวว่า Fire pump เดือนละครั้งอาจจะดี เพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าเสร็จแล้ว คุณไม่ต้องการรอจนกว่าอาคารของคุณจะถูกไฟลุกท่วมเพื่อค้นหาว่าปั๊มดับเพลิงของคุณไม่ทำงานและ Fire pump เครื่องดับเพลิงแบบพกพาในบทความนี้ เราจะเน้นไปที่หมวดระบบสปริงเกลอร์และอุปกรณ์เสริมของ

ผลิตภัณฑ์ fire pump system ซึ่งคุณสามารถเลือกให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมของคุณได้มากที่สุดระบบสปริงเกอร์ทั่วโลกถือเป็นแนวป้องกันแรกสำหรับไฟที่อาจเกิดขึ้นได้ Fire pump เพื่อป้องกันไม่ให้ไฟลุกลามในพื้นที่ขนาดใหญ่ ระบบสปริงเกอร์ให้ความช่วยเหลือในทันที ติดตั้งบนผนังหรือติดตั้งบนเพดาน สปริงเกลอร์เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุด