ที่สุดของเครื่องคอริ่งในโครงการงานดิน

เครื่องคอริ่งอย่างง่ายที่ใช้สำหรับการคว้านรูประเภทต่างๆ บิตตั้งอยู่ในอุปกรณ์เจาะ ดอกสว่านหมุนดอกสว่านและให้แรงตามแนวแกนเพื่อสร้างรู มีบิตเฉพาะในตลาดสำหรับการจัดการที่ง่าย เครื่องคอริ่งของแท้ที่สุดคือดอกสว่านเพชร มาพร้อมกับขนาดมาตรฐานขึ้นอยู่กับต๊าปสกรูที่ต้องการ ดอกสว่านเพชรบางครั้งเรียกว่าเลื่อยสำหรับรู มักใช้ในวัสดุแข็งหรือสาร เช่น อิฐ คอนกรีต แก้ว และหิน ดอกสว่านเพชรประกอบด้วยกระบอกสูบโลหะ เหล็กอ่อนที่ติดตั้งอยู่ นิกเกิลชุบด้วยไฟฟ้า และหัวแร้งแบบสุญญากาศ

เครื่องคอริ่งได้รับการปกป้องที่ช่องเปิดของกระบอกสูบ

โดยใช้การชุบโลหะด้วยไฟฟ้า สุญญากาศ และการเผาผนึกของโลหะ เครื่องคอริ่งที่เปียกโชกถูกเชื่อมเข้ากับส่วนท้ายของส่วนโลหะ โดยปกติเซ็กเมนต์จะหนากว่าผนังของกระบอกสูบ กระบอกสูบมีช่องลาดที่ช่วยพาฝุ่นออกสู่พื้นผิวการทำงาน ดอกสว่านเพชรสามารถจัดการได้โดยใช้หรือไม่มีน้ำหรือน้ำมันหล่อเย็น สารหล่อเย็น น้ำมัน และสารหล่อลื่นสามารถยืดอายุการใช้งานของเครื่อง

เครื่องคอริ่ง

เครื่องคอริ่งไหนดี 

คอริ่งได้ เครื่องคอริ่งสามารถตัดกำแพงอิฐความหนาเดียวได้ถึงรูขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 4.5 นิ้วในระยะเวลาอันสั้น ผลลัพธ์ของการใช้ดอกสว่านเพชรคือการเจียระไนที่สะอาดตา

ปราศจากความแข็งกระด้างและไม่พันกัน เครื่องคอริ่งทำงานที่ความเร็วประมาณ 300 รอบต่อนาที และมีข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมเมื่อเทียบกับเครื่องคอริ่ง ดอกสว่านเพชรทำการเจาะแบบหลายส่วนซึ่งส่วนใหญ่มีความสามารถในการเคลื่อนที่แบบย้อนกลับ สิ่งเหล่านี้ใช้ในการผลิตรูแม้ในฮาร์ดคอร์ที่เป็นของแข็ง เพชรที่ใช้ในเครื่องคอริ่งเป็นเกรดไมโครไฟน์และผลิตด้วยทองเหลืองที่ทนทานที่สุดและเหล็กกล้าคุณภาพสูง

มันสามารถตั้งหินที่ยากที่สุดและใหญ่ที่สุดได้

บิตเพชรช่วยให้สามารถวางน้ำไว้บนผิวตัดได้ กระบวนการนี้จะช่วยให้เจาะรูได้ง่ายขึ้น การเจาะด้วยเพชรพบได้ทั่วไปในการเจาะลึก พื้นดิน และหินแข็ง หน้าที่หลักของการเจาะแกนเพชร ได้แก่ การกำจัดดอกสว่านออกจากรูเพื่อหลีกเลี่ยงความยุ่งเหยิงในพื้นผิวของการใช้งาน รวมทั้งทำหน้าที่เป็นสารหล่อลื่นและสารหล่อเย็น ในการใช้เครื่องคอริ่งก่อนอื่นให้ตั้งค่าแท่นขุดเจาะเพื่อเจาะ แล้วตั้งแท่นขุดเจาะเพชร เจาะมิเตอร์ที่ต้องการ รอให้เครื่องคอริ่งติดตั้งบนแผ่นรอง ดอกสว่านเพชรมีข้อดีหลายประการ ทำให้ง่ายต่อการจัดการกับพอร์ซเลน

เครื่องคอริ่งค่าแรงจะลดลงอย่างมากเนื่องจากประสิทธิภาพของดอกสว่านเพชร รูที่ผลิตออกมานั้นเรียบร้อยและแม่นยำ เม็ดมะยมที่ประดับด้วยเพชรทำให้งานเจียระไนมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำเหมือง แกนหินแข็งขนาดใหญ่สามารถสร้างรูได้อย่างง่ายดายโดยใช้เครื่องคอริ่ง สามารถเจาะพื้นที่เปลือกโลกได้หลายพันเมตร แท่นขุดเจาะของดอกสว่านเพชรสามารถยกท่อได้หลายตัน มันสามารถสูบและหมุนเวียนโคลน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการสำรวจแร่ ดอกสว่านแกนเพชรอาจทำให้รูมีความลึกหลายเท่าของความยาว