วิธีการเลือกไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

มีสองวิธีพื้นฐานที่ไม้กอล์ฟสามารถเชื่อมต่อกับก้านกอล์ฟได้ นักกอล์ฟบางคนชอบด้ามไม้ที่อยู่ตรงกลางของหัวไม้กอล์ฟในขณะที่นักกอล์ฟคนอื่นๆ ชอบที่จะติดที่ส้น นี่เป็นเรื่องของการตั้งค่าดังนั้นลองทั้งสองอย่าง อีกแง่มุมหนึ่งของการเชื่อมต่อนี้คือการออกแบบคอไม้ นี่คือไม้กอล์ฟเข้าไปในหัวของพัตเตอร์ อาจเป็นจริงหรือออฟเซ็ตก็ได้ การชดเชยไปข้างหน้าในการออกแบบคอไม้ช่วยให้มือเหนือลูกบอลและมักจะส่งผลให้จังหวะที่แท้จริงยิ่งขึ้น

ความจริงก็คือคนส่วนใหญ่ใช้ไม้กอล์ฟที่ยาวเกินไปสำหรับพวกเขา

ความสูงเฉลี่ยของนักกีฬาพีจีเอทัวร์คือ 5’11” แต่ความยาวไม้กอล์ฟเฉลี่ยคือ 34 นี้ไม่แปลกใจ เมื่อคุณยืนในท่าปกติของคุณให้ห้อยแขนลง นี่เป็นตำแหน่งที่ดีสำหรับมือของคุณ ดังนั้นให้หาพัตเตอร์ที่มีพื้นที่วางมือประมาณหนึ่งนิ้ว สิ่งนี้จะให้ฐานที่มั่นคงและมั่นคงในการทำงานตั้งแต่เมื่อวาง หัวไม้กอล์ฟมีรูปแบบพื้นฐานสามแบบ แต่มีกฎเพียงข้อเดียว กฎคือถ้ามันไม่พังอย่าแก้ไข ที่ถูกกล่าวว่ามีสองรูปแบบพื้นฐานของไม้กอล์ฟ มีรูปแบบใบมีดคลาสสิกและมีรูปแบบค้อนขนาดใหญ่ พัตเตอร์กอล์ฟสไตล์ตะลุมพุกมีน้ำหนักเท่ากัน

ในขณะที่ไม้กอล์ฟแนวคิดแบบใบมีดให้ความรู้สึกที่ดีกว่ามากสำหรับลูกกอล์ฟ หากคุณพอใจกับไม้กอล์ฟ ยี่ห้อไหนดีแบบใบมีดและพบว่าน้ำหนักของพัตต์นั้นสม่ำเสมอ ให้ถือไว้ ไม่มีเหตุผลที่จะต้องเสียสละความรู้สึก หากคุณกำลังมีปัญหาร้ายแรงเกี่ยวกับการควบคุมน้ำหนักและไม้กอล์ฟแบบค้อนอาจช่วยเกมกอล์ฟของคุณได้ การเล่นกอล์ฟไม่ได้เกี่ยวกับการมีอุปกรณ์ไฮเทค แต่มีอุปกรณ์ที่เหมาะกับเกมกอล์ฟของคุณ

คำตอบสั้น ๆ สำหรับคำถามกอล์ฟยุคเก่านี้คือไม่

แม้ว่าน้ำหนักของหัวไม้กอล์ฟจะมีความสำคัญ แต่ก็ไม่สำคัญว่าน้ำหนักนั้นจะเป็นอย่างไร นี่คือเหตุผลที่เราเห็นพัตเตอร์ที่ทำจากโลหะต่างๆ มากมาย สำหรับกอล์ฟ ใบหน้าของไม้กอล์ฟส

ไม้กอล์ฟ

ไม้กอล์ฟมือสอง

ามารถทำจาก: อลูมิเนียม ทองเหลือง ทองแดง สังกะสีสแตนเลส บรอนซ์ ทังสเตน และเหล็กกล้าคาร์บอน อย่าแต่งงานกับสื่อประเภทใดประเภทหนึ่ง ค้นหาน้ำหนักที่ตรงกับจังหวะของคุณและทำให้วงสวิงของคุณเป็นจริง นั่นคือไม้กอล์ฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับคุณ ไม่จำเป็นต้องเป็นวัสดุที่สมบูรณ์แบบ ไม้กอล์ฟอีกตัวที่ใช้วัสดุเดียวกันอาจมีน้ำหนักต่างกันโดยสิ้นเชิง

คุณเป็นคนเดียวที่สามารถตัดสินใจได้ดีที่สุดสำหรับเกมกอล์ฟของคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกอล์ฟมือใหม่หรือผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ คุณอาจรู้ว่าการเลือกไม้กอล์ฟที่ดีที่สุดมีความสำคัญต่อการเล่นเกมที่ดีที่สุดของคุณ สิ่งพิมพ์เกี่ยวกับกอล์ฟและรายการเว็บไซต์หลายแห่งรับประกันว่าไม้กอล์ฟดีที่สุด แต่การเลือกไม้กอล์ฟอันดับ 1 ของคุณต้องใช้เวลาและการวิจัยพอสมควร พัตเตอร์หน้าโลหะแบบดั้งเดิมอาจใช้กันอย่างแพร่หลาย แต่ประสิทธิภาพของพัตเตอร์ไม่เท่ากับคุณภาพพัตเตอร์ที่รับประกันของรุ่นอื่นๆ ที่มีเทคโนโลยีเม็ดมีด พัตเตอร์ที่ดีที่สุดบางรุ่นที่ได้รับการตรวจสอบ