อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่อันตราย

อันตรายหลักประการหนึ่งในการทำงานกับเครื่องจักรที่ทันสมัยคือไฟฟ้า อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าซึ่งเป็นแหล่งพลังงานที่อันตรายโดยเนื้อแท้แต่ใช้งานได้หลากหลาย อันตรายตั้งแต่ไฟไหม้จนตายโดยไฟฟ้าช็อตอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า มักเกี่ยวข้องกับงานของวิศวกร ช่างไฟฟ้า และผู้เชี่ยวชาญอื่นๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องโดยตรงกับแหล่งพลังงานเมื่อให้บริการและบำรุงรักษาสายเหนือศีรษะ สายรัดสายไฟ และชุดประกอบวงจรแต่พนักงานออฟฟิศและพนักงานขายก็ตกอยู่

ในอันตรายเช่นกัน Mark Woeppel ประธานและซีอีโอของ อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าบริษัทที่อยู่เบื้องหลังและผู้จัดจำหน่ายวิดีโอฝึกอบรมด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้าชั้นนำกล่าว อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าพวกเขาทำงานกับไฟฟ้าโดยอ้อมและอาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บหากเครื่องหรือระบบไม่ได้ปิดเครื่องอย่างเหมาะสมล็อคและแท็กเพื่อความปลอดภัยในการฝึกอบรมด้านความปลอดภัยทางไฟฟ้า มีการใช้ขั้นตอนล็อกเอาต์ (LOTO) หรือล็อกและแท็ก

เครื่องกระบวนการเริ่มต้นยังถูกจัดเป็นกระบวนการสามขั้นตอน

เพื่อแยกแหล่งพลังงานอันตรายออกและใช้งานไม่ได้ก่อนที่จะเริ่มกระบวนการซ่อมแซมหรือบำรุงรักษาใดๆ LOTO ลดความเสี่ยงและป้องกันอุบัติเหตุในอุตสาหกรรมและอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าการตั้งค่าการวิจัยโดยการวางระบบเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องจักรที่เป็นอันตรายถูกปิดอย่างถูกต้องและที่สำคัญไม่แพ้กันอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าคือจะไม่เริ่มทำงานอีกครั้งก่อนที่งานบำรุงรักษาหรือบริการจะเสร็จสิ้นส่วนล็อคของขั้นตอนมักจะเกี่ยวข้องกับการล็อคแหล่งพลังงานด้วยสลักสลักถูกวางไว้ในลักษณะที่ห้ามไม่ให้เปิดแหล่งพลังงานที่

เป็นอันตราย Woeppel กล่าวจากนั้นแท็กจะติดอยู่กับอุปกรณ์ที่ล็อกไว้อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าเพื่อระบุว่าไม่ควรเปิดเครื่องกระบวนการเริ่มต้นยังถูกจัดเป็นกระบวนการสามขั้นตอนเตรียมตัวลบอุปกรณ์ล็อคและแท็กแจ้งพนักงานที่ได้รับผลกระทบคำแนะนำของ OSHA อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าการฝึกอบรมความปลอดภัยทางไฟฟ้าในที่ทำงานและขั้นตอนความปลอดภัยทางไฟฟ้าที่จัดตั้งขึ้น สามารถป้องกันพนักงานจากอันตรายและอุบัติเหตุที่หลากหลาย OSHA มีแนวปฏิบัติเกี่ยวกับความปลอดภัยมากมายในข้อบังคับสำหรับการทำงานกับอุปกรณ์ไฟฟ้า

การปกป้องพนักงานต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันศีรษะที่ไม่นำไฟฟ้าในที่ใด

รวมถึงหากความสามารถในการเป็นฉนวนของอุปกรณ์ป้องกันอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าอาจได้รับความเสียหายระหว่างการใช้งานวัสดุฉนวนต้องได้รับการปกป้องพนักงานต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันศีรษะที่ไม่นำไฟฟ้าในที่ใดก็ตามที่มีอันตรายจากการบาดเจ็บที่ศีรษะจากไฟฟ้าช็อตหรือแผลไหม้เนื่องจากการสัมผัสกับชิ้นส่วนที่มีพลังงานพนักงานต้องสวมอุปกรณ์ป้องกันอบรมความปลอดภัยเกี่ยวกับระบบไฟฟ้าดวงตาหรือใบหน้าในที่ใดก็ตามที่มีอันตราย

ต่อดวงตาหรือใบหน้าจากอาร์คไฟฟ้าหรือแสงวาบหรือจากวัตถุที่บินได้ซึ่งเป็นผลมาจากการระเบิดทางไฟฟ้าเมื่อทำงานใกล้กับตัวนำไฟฟ้าหรือชิ้นส่วนวงจรเปิดโล่ง พนักงานแต่ละคนจะต้องใช้เครื่องมือที่มีฉนวนหุ้มและอุปกรณ์จัดการถ้าเครื่องมือหรืออุปกรณ์จัดการอาจสัมผัสกับตัวนำหรือชิ้นส่วนดังกล่าวอุปกรณ์อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้าจัดการฟิวส์ที่หุ้มฉนวนสำหรับแรงดันไฟฟ้าวงจร จะต้องใช้ในการถอดหรือติดตั้งฟิวส์เมื่อขั้วฟิวส์ได้รับพลังงาน

อบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า

รับการอบรมความปลอดภัยระบบไฟฟ้า