ความแตกต่างในการควบคุม Parker 590 DC Drives

Parker 590 DC Drives มอเตอร์ไฟฟ้าทุกตัวจะต้องมาพร้อมกับตัวควบคุมมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเพื่อให้มั่นใจได้ว่ามีการทำงานที่เหมาะสม การติดตั้งระบบควบคุมดังกล่าวอาจเป็นประโยชน์เพราะสามารถให้บริการได้หลายวิธี อาจรวมถึงอุปกรณ์เดียวหรือกลุ่มของอุปกรณ์ที่จัดการการทำงานทั้งหมดของมอเตอร์ในลักษณะที่กำหนดไว้ล่วงหน้า

ตัวควบคุมมอเตอร์ Parker 590 DC Drives

ตัวควบคุมมอเตอร์ที่มีประสิทธิภาพเหล่านี้มีฟังก์ชันการทำงานที่แตกต่างกันสำหรับมอเตอร์ประเภทต่างๆ มอเตอร์เหนี่ยวนำกระแสสลับกระตุ้นกระแสไฟฟ้าเข้าสู่ขดลวดโรเตอร์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับขดลวดของสเตเตอร์ มอเตอร์เหนี่ยวนำขับโดดเด่นด้วยการแยกไฟฟ้าและป้องกันตัวเองจากข้อผิดพลาด พวกเขามักประกอบด้วยโปรแกรมเมอร์อุปกรณ์วงจรดีบั๊กบอร์ดวงจรควบคุมมอเตอร์มอเตอร์ไฟฟ้าแรงสูงและโมดูลไฟฟ้าแรงสูง 3 เฟสหรือ 1 เฟส โดยปกติการใช้งานในภาคอุตสาหกรรมส่วนใหญ่เรียกใช้ขดลวดสามเฟส เนื่องจากมอเตอร์เหล่านี้สามารถควบคุมความเร็วตัวแปรและใช้พลังงานได้มากในการตั้งค่าใด ๆ ตัวควบคุมมอเตอร์ Parker 590 DC Drives ที่ซับซ้อนมักเรียกว่ามอเตอร์ พวกเขาปรับความสมดุลของประเภทสัญญาณด้วยสัญญาณควบคุม ประเภทสัญญาณคือสัญญาณอนาล็อกหรือดิจิตอลเช่นสัญญาณไฟและแรงดันไฟฟ้า ตัวควบคุมยังสามารถทำงานในการแปลงพลังงานเพิ่มคลื่นสัญญาณและเรียงลำดับรูปคลื่น คุณสามารถใส่มอเตอร์เหล่านี้ลงในมอเตอร์ Parker 590 DC Drives ชนิดต่างๆได้

การทำงานของ Parker 590 DC Drives

มอเตอร์ซิงโครนัสคือมอเตอร์ที่ใช้งานได้ในระดับความเร็วที่สม่ำเสมอกับการโหลดเต็มรูปแบบ พวกเขาไม่ลื่นเพื่อสร้างแรงบิด มอเตอร์เหล่านี้ขับเคลื่อนโดยตัวควบคุมอินเวอร์เตอร์และมีรายการฟังก์ชันมากมายเช่นการเบรกแบบไฟฟ้าเครื่องกลระบบพวงมาลัยพาวเวอร์อิเล็กทรอนิกส์การควบคุมแรงบิดของมอเตอร์และอื่น ๆ อีกมากมาย คุณสามารถเลือกใช้งานสำหรับอุตสาหกรรมและยานยนต์หลายประเภทเพื่อให้มั่นใจได้ว่ากำลังการผลิตของเครื่องจักรของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด ในหมู่คอลเลกชันที่กว้างขวางของการควบคุมมอเตอร์ Parker 590 DC Drives สามารถควบคุมทั้งแรงดันไฟฟ้าและความถี่ในทางที่เป็นอิสระ สิ่งนี้ส่งผลให้เกิด turnouts แรงบิดต่ำ ตัวควบคุมมอเตอร์ที่เปลี่ยนขั้วโลกเหมาะกับมอเตอร์ AC แบบซิงโครนัสดูแลหมายเลขขั้ว นี่คือวิธีการปรับจำนวนขั้วในขดลวดหลัก การควบคุมมอเตอร์แบบซิงโครนัสอีกหลายอย่างรวมถึงตัวควบคุมเซอร์โวมอเตอร์ AC ที่ใช้การเปลี่ยนรูปแบบไม่มีแปรงโดยมีข้อเสนอแนะที่จำเป็น เทคโนโลยีที่แพร่หลายมากที่สุดใช้แนวความคิดในการเคลื่อนย้ายขดลวดการออกแบบที่ไม่เต็มใจและการเคลื่อนย้ายแม่เหล็ก คุณต้องศึกษาความต้องการของคุณเป็นอย่างดีเพื่อซื้อการควบคุมที่เหมาะสมกับมอเตอร์ของคุณ การออกแบบบางส่วนใช้เครื่องเข้ารหัสและเครื่องแก้ปัญหาเพื่อรับข้อเสนอแนะที่เพียงพอเกี่ยวกับความเร็วและตำแหน่ง ไดรฟ์อินเวอร์เตอร์เป็นประเภทของระบบควบคุมมอเตอร์ที่ใช้กันโดยทั่วไป พวกเขาแปลงอินพุตในไฟ AC ไปยังเอาท์พุทด้วยไฟ Parker 590 DC Drivesอีกครั้งถ้าคุณต้องการการควบคุมมอเตอร์ด้วยความถี่ที่สูงมากคุณสามารถเลือกจากไดรฟ์ความถี่สูงได้หลากหลาย