ที่มาที่ไปและคำแนะนำในการทำเสน่ห์ที่สร้างประโยชน์

สันนิษฐานว่าทำเสน่ห์มีจุดมุ่งหมายเพื่อปรับปรุงชีวิตของผู้คนโดยการนำความเจริญรุ่งเรืองความรักความสุขและประสบการณ์เชิงบวก มีเวทมนตร์สำหรับความรักความสำเร็จทางธุรกิจการลดน้ำหนักและอื่น ๆ อีกมากมาย ในทางกลับกันเวทมนต์ดำมีเป้าหมายที่จะทำอันตราย

ทำเสน่ห์ไม่ได้ถูกเรียกว่าเป็นสีดำและสีขาว

โดยมีความหมายเหมือนกันที่เรามอบให้ในวันนี้ สีดำมีส่วนเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติที่มีมนต์ขลังในอียิปต์เรียกว่า สีของดินที่อุดมสมบูรณ์ในทำเสน่ห์ตรงกันข้ามกับทะเลทรายที่แห้งแล้งของทะเลทรายโดยรอบซึ่งเป็นสีแดง ด้วยเหตุนี้สีดำจึงเกี่ยวข้องกับกองกำลังที่ดีในขณะที่สีแดงเชื่อมโยงกับกองกำลังชั่วร้าย นอกเหนือจากนั้นสีผิวของผู้คนที่อาศัยอยู่ในแอฟริกาอินเดียออสเตรเลียและคาริเบียนเป็นสีดำ ความมหัศจรรย์ของคนผิวดำนั้นมีชื่อว่ามนต์ดำ

ในความเป็นจริงความตั้งใจของผู้วิเศษจะเป็นตัวกำหนดผลลัพธ์ไม่ใช่สีของทำเสน่ห์ ในหลักการสีดำมีส่วนเกี่ยวข้องกับการบังคับและการควบคุม อำนาจที่จะทำหน้าที่และมีอำนาจเหนือผู้อื่น เวทมนตร์เป็นอาวุธสามารถใช้ทำอันตรายหรือเพื่อการป้องกันตนเองได้ โดยไม่คำนึงถึงว่าเมื่อมีคนพูดถึงเวทมนต์ดำพวกเขาอ้างถึงทำเสน่ห์ที่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการแสดงความคิดเห็นและตนเอง เวทมนตร์แบบนี้ไม่ได้มีประโยชน์กับทุกคน

แต่เป็นคนที่ใช้เวทมนตร์ทำเสน่ห์

ดังนั้นเราสามารถพูดถึงการครอบงำและจัดการกับคนต่อความปรารถนาของพวกเขาบังคับให้พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาจะไม่ปกติทำหรือลดลงจิตตานุภาพของพวกเขา ตามความหมายนักมายากลตัวจริงไม่ใช้ทำเสน่ห์ในลักษณะนี้ รูปแบบของเวทมนตร์อีกรูปแบบหนึ่งคือ ซึ่งผู้วิเศษเรียกวิญญาณของผู้ป่วยมาปรึกษา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อนักมายากลตกอยู่ในภาวะมึนงงและปล่อยให้วิญญาณใช้ร่างกายของเขาและพูดผ่านปากของเขาบ่อยที่สุดคนไป

เพราะพวกเขาต้องการที่จะพูดกับญาติสนิทที่ได้ล่วงลับไปแล้ว เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับอดีตและอนาคต แต่สุคนธ์ยังถือว่าเป็นทำเสน่ห์ และมีเหตุผลเกิดขึ้น นักมายากลบางคนยังใช้วิญญาณด้วยเวทมนตร์และวัตถุประสงค์อื่น ๆ เพื่อใช้เวทมนตร์เพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลอื่นเพื่อทำอันตรายเพื่อหาเงินและสมบัติที่ซ่อนอยู่ ในกรณีที่รุนแรง ใช้เวทมนตร์ในการปลุกคนตายและใช้เป็นอาวุธต่อต้านชีวิต เพิ่มเติมที่ https://www.มนต์ดลใจ.com