เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

มีหลายประเภทของเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่จะทำงานเพื่อให้น้ำร้อนให้กับบ้านของคุณในลักษณะที่ประหยัดและประหยัดพลังงาน ระบบทั้งหมดต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยโดยใช้เวลา 3 ถึง 5 ปีโดยไม่ต้องมีการบำรุงรักษาใด ๆ และมีเพียงการซ่อมเล็กน้อยหลังจาก 10 ปีนี่เปรียบได้กับเครื่องทำน้ำร้อนทั่วไปที่ต้องการการบำรุงรักษาบ่อยขึ้น ประเภทของเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ที่มืออาชีพจะแนะนำสำหรับบ้านของคุณจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความต้องการพลังงานขนาดบ้านของคุณและสภาพภูมิอากาศที่คุณอาศัยอยู่

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์มาในกล่องที่ทนต่อสภาพอากาศ

มีแผ่นซับความมืดภายใต้ฝาครอบแก้วหรือพลาสติกโพลีเมอร์ นอกจากนี้ยังมีนักสะสมที่ไม่มีการเคลือบด้วยโลหะหรือโพลีเมอร์ชั้นยอดโดยไม่มีโครงเครื่องที่ใช้สำหรับการทำความร้อนในสระน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ ระบบจัดเก็บสะสมแบบหนึ่งหรือที่เรียกว่าระบบแบทช์มีลักษณะเป็นท่อสีดำในกล่องเคลือบมัน น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งอุ่นน้ำก่อนที่จะถูกส่งไปยังระบบทำความร้อนน้ำร้อนแบบธรรมดาซึ่งให้กระแสที่เชื่อถือได้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งในบ้านที่อยู่ในสภาพอากาศที่ไม่รุนแรงหรือไม่มีน้ำแข็งเนื่องจากท่อกลางแจ้งสามารถแข็งตัวได้

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แบบใช้หลอดสุญญากาศมีท่อแก้วเรียงกันเป็นแถว พวกเขาเป็นกระจกด้านนอก แต่มีท่อโลหะอยู่ภายในแก้วที่แนบมากับครีบ ครีบถูกเคลือบด้วยวัสดุดูดซับพลังงานแสงอาทิตย์ แต่ยับยั้งการสูญเสียความร้อน สิ่งนี้มักพบได้ในแอปพลิเคชั่นเชิงพาณิชย์ แต่ยังสามารถใช้ที่บ้านได้

ดีที่สุดสำหรับน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

จริง ๆ แล้วพวกเขาใช้น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อช่วยให้น้ำร้อนสำหรับบ้านของคุณในขณะที่ลดการปล่อยรวมทั้งพลังงานที่พวกเขาใช้ พวกเขามีไว้สำหรับเจ้าของบ้านที่เปลี่ยนบ้านของพวกเขาเป็นบ้านสีเขียว ไม่เพียงแต่พวกเขาจะใช้หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์เท่านั้น แต่พวกเขาก็เริ่มใช้เครื่องทำน้ำอุ่นประเภทนี้เพื่อช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมเช่นกัน นอกเหนือจากการเปลี่ยนบ้านเป็นสีเขียวพวกเขากำลังทำการลงทุนในบ้านของพวกเขา

ผู้ผลิตบางรายเสนอชุดผู้บริโภคในการทำและติดตั้งเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์บริษัทบางแห่งขายแผนให้คุณในขณะที่บาง บริษัท ขายวัสดุแผนและทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้สามารถใช้งานได้จริง ด้วยชุดอุปกรณ์เหล่านี้มีประโยชน์มากมาย แต่ประโยชน์ที่ดีที่สุดคือความจริงที่ว่าคุณเป็นผู้สร้างระบบและหากจำเป็นต้องซ่อมแซมใด ๆ คุณสามารถทำงานด้วยตัวเองแทนการจ้างช่างซ่อม นี่เป็นคุณสมบัติการประหยัดเงินอีกประการหนึ่งของฮีทเตอร์ประเภทนี้