ไมโครไพล์ ตัวเลือกงานก่อสร้างที่เหมาะสมสำหรับคุณ

ไมโครไพล์ เมื่อเลือกผู้รับเหมาซ่อมรากฐานที่คุณต้องรู้ว่าตัวเลือกผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมรากฐานที่คุณต้องเลือก เมื่อพูดถึงงานซ่อมแซมฐานรากในบ้านของคุณมีหลายทางเลือกที่ต้องทำ ทางเลือกเหล่านี้มีให้เลือกตั้งแต่การใช้งานลานจอดเรือลานจอดเรือหรือท่าเรือส่งสินค้าเหล็กกันน้ำหรือหนุนเสาเข็มคอนกรีตเสริมเหล็กหรือท่าเรือส่งออกเหล็กหรือแม้แต่ท่าเรือที่มีศูนย์กลางประหลาด คุณจะได้ยินผู้เสนอสำหรับระบบซ่อมฐานรากแต่ละประเภทที่แตกต่างกันคุณจะได้ยินเหตุผลที่แตกต่างกันหลายประการว่าทำไมบางส่วนของเหล็กค้ำยันจึงดีกว่าเสาเหล็กอื่น การลุยข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นกุญแจสำคัญในการค้นหาวิธีการที่ถูกต้องและวิธีการซ่อมแซมบ้านของคุณ ที่นี่เราจะมุ่งเน้นไปที่ความแตกต่างในระบบเจาะโดยเฉพาะเพียร์เพอริกซี่เพียร์ซ ก่อนอื่นเราจะต้องนิยามคำว่าพิสดารและศูนย์กลาง ระบบการเจาะที่ผิดปกติคือคนที่เป็นแกนกองไม่สอดคล้องกับโหลดที่ใช้ ท่าเรือศูนย์กลางเป็นตัวยึดท่าเรือและกองที่แกนของสอดคล้องกับโหลดที่ใช้ ถัดไปคุณจะต้องจัดหมวดหมู่ระบบเจาะเหล่านี้

ไมโครไพล์สำหรับงานก่อสร้างที่เหมาะสม

สำหรับการใช้งานซ่อมแซมฐานรากสะพานลานมักจะผิดปกติในธรรมชาติ ส่วนขดลวดจะถูกติดตั้งผ่านระบบถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือ Micropiers ยังติดตั้งผ่านระบบถ่ายคร่อมจากด้านข้างของท่าเรือ เหตุผลสำคัญสำหรับสิ่งนี้คืออุปกรณ์ขนาดใหญ่ที่ใช้ในการติดตั้งระบบประเภทนี้ไม่สามารถติดตั้งใต้ผนังหรือฐานรากได้

เสาเข็มคอนกรีตแบบแยกส่วนจะถูกติดตั้งใต้ฐานรากแล้วติดตั้งฐานยึดหรือแท่นบนสุดของเสาเข็มเพื่อถ่ายโอนโหลดที่ใช้ไปยังท่าเรือ ท่าเรือไฮบริดเป็นแนวคิดล่าสุดในผลิตภัณฑ์หนุน ระบบท่าเรือเหล่านี้มักจะใช้ส่วนที่เป็นเหล็กเติมคอนกรีตที่ติดตั้งใต้ฐานรากจากนั้นจะมีโครงเหล็กหรือบล็อกคอนกรีตวางอยู่ด้านบนเพื่อถ่ายโอนน้ำหนักไปยังท่าเรือ ท่าเรือไฮบริดเหล่านี้มีวางตลาดในฐานะที่ดีที่สุดของทั้งสองโลกในความเป็นจริงพวกเขาจะประนีประนอมของทั้งสองโลก พวกเขาไม่ได้ให้ประโยชน์เต็มที่ของท่าเรือเหล็กและพวกเขามีเชิงลบเช่นเดียวกับกองคอนกรีตที่แบ่งส่วน

ตามที่ระบุไว้ข้างต้นเพียร์ดันเหล็กสามารถผิดปกติหรือศูนย์กลางในธรรมชาติ โดยทั่วไปไมโครไพล์ ผู้ผลิตแต่ละรายจะพิจารณาว่าการออกแบบใดที่เหมาะสมที่สุดกับความสามารถในการผลิตและการออกแบบ ผลิตภัณฑ์ Earth Contact เท่านั้นที่ประสบความสำเร็จในการออกแบบและออกแบบระบบทั้งสองประเภทสำหรับการใช้งานในที่อยู่อาศัย

จะดีกว่าอะไรผิดปกติหรือมีศูนย์กลาง นั่นคือคำถาม $ 64,000 ไม่มีคำตอบที่แท้จริงเพราะหากทั้งสองออกแบบมาอย่างถูกต้องและนำไปใช้อย่างเหมาะสมจะทำงานได้ดี ในขณะที่ท่าเรือที่ออกแบบมาผิดปกติต้องใช้วิศวกรรมมากขึ้นและการควบคุมคุณภาพที่เข้มงวดมากขึ้นไม่เพียง แต่พวกเขาสามารถทำงานได้ดี แต่บางคนก็ทำงานได้ดีมานานกว่า 30 ปี นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าเพียร์กลางทั้งหมดมีวิศวกรรมที่ดีอยู่ข้างหลังพวกเขา หลายคนถูกผลิตขึ้นโดยมีข้อ จำกัด ด้านราคา

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://npmicropile.com/