วิธีการลงทุนในด้านเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเพื่อประโยชน์ในองค์กร

เมื่อเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเข้ามาในตลาดเป็นครั้งแรกพวกเขาได้รับการออกแบบมาสำหรับสำนักงานขนาดเล็กใช้ในบ้านและใช้ในธุรกิจเครื่องพิมพ์มีราคาแพงและหมึกก็แพงค่าใช้จ่ายต่อหน้าในการพิมพ์ไปยังเครื่องพิมพ์เลเซอร์ค่อนข้างสูงเมื่อเปิดตัวครั้งแรกอย่างไรก็ตามเมื่อผู้บริโภคเริ่มซื้อเครื่องพิมพ์เลเซอร์มากขึ้นและพวกเขาต้องการราคาผงหมึกที่ลดลงราคา ของผงหมึกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากก็ลดลงอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันต้นทุนต่อหน้าในการพิมพ์บนเครื่องพิมพ์เลเซอร์อยู่ที่ประมาณหรือต่อหน้าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทได้ปฏิบัติตามเส้นทางต้นทุนเดียวกัน

มากและค่าใช้จ่ายในการเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสูงในแง่ของคุณภาพหน้าเว็บ

ของคุณมีหมึกอิ่มตัวซึ่งโดยทั่วไปหมายความว่าคุณจะเห็นเพียงหน้าเท่านั้นที่พิมพ์จากตลับหมึกทำให้ต้นทุนต่อหน้าอยู่ที่ประมาณในช่วงปีแรกๆของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทคุณยังพบว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากราคาถูกขาดวิธีอื่นๆอีกมากมายจนกระทั่งเมื่อประมาณหกปีที่แล้วคุณภาพของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

คุณภาพของงานพิมพ์เริ่มดีขึ้นและต้นทุนของเจ็ตหมึกก็เริ่มลดลงเครื่องพิมพ์รุ่นแรกๆบางรุ่นใช้ตลับหมึกสองตลับซึ่งโดยปกติจะเป็นเครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ใช้สำหรับบ้านและพิมพ์ภาพถ่ายเมื่อคุณต้องการพิมพ์รูปถ่ายคุณจะสลับตลับหมึกสีดำแล้วใส่ตลับหมึกรูปถ่ายจากนั้นคุณจะได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจในช่วงหลายปีที่ผ่านมาต้นทุนเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทลดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเทคโนโลยีเก่าเครื่องพิมพ์ที่มีอายุไม่กี่เดือนโดยทั่วไปแล้ว

ค่าใช้จ่ายของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจะลดลงมากถึงภายใน6เดือนของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

ที่ส่งผลกระทบต่อตลาดอย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ลดลงมากคือต้นทุนของหมึกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากมันสูงและยังคงสูงจากวันแรกของเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทที่คุณจ่ายระหว่างและสำหรับหมึกสีดำราคายังไม่เปลี่ยนแปลงมากนักในวันนี้สิ่งที่เปลี่ยนไปคือลักษณะที่คุณสามารถซื้อหมึกสำหรับเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณคุณสามารถรีไซเคิลตลับหมึกของคุณคุณสามารถเติมตลับหมึกของคุณและประหยัดได้มากถึงจากราคาของตลับหมึกอิงค์เจ็ทใหม่ล่าสุดแต่เกิดอะไรขึ้นกับราคา

หน้าในวันนี้มันลดลงอย่างมีนัยสำคัญและเทคโนโลยีได้ช่วยให้ลดลงเนื่องจากหมึกบนเครื่องพิมพ์ได้ดีขึ้นและลดปริมาณหมึกด้วยกล้องจุลทรรศน์โดยทั่วไปแล้ว ตลับหมึกสีดำมาตรฐานนั้นคุณสามารถรับได้ประมาณหน้าขึ้นอยู่กับประเภทของแบบอักษรที่คุณใช้และคุณภาพงานพิมพ์ที่คุณเลือกขึ้นอยู่กับตัวเลขในแง่ดีคุณสามารถใช้จ่ายเพียงเพื่อรับภาพสีเต็มรูปแบบจากเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณในขณะนี้อาจสูงกว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากจำได้ว่า