เคล็ดลับการเตรียมสอบและเรียน ielts การเขียนเชิงวิชาการ

 

การสอบ IELTS เป็นการทดสอบภาษาอังกฤษที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดในโลก มันถูกใช้เป็นแบบทดสอบการรับสมัครสำหรับโรงเรียนวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยเช่นเดียวกับการทดสอบเรียน ielts  สำหรับการสมัครงานและการเข้าเมือง ประกอบด้วยสี่บทความ การพูดการฟังการอ่านและการเขียน บทความนี้จะเน้นที่ส่วนที่ 2 ของบทความการเขียนเชิงวิชาการความสามารถในการเขียนภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพนั้นเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับความสำเร็จในการเรียนของคุณ

และกระดาษเขียนเชิงวิชาการมีกิจกรรมที่คล้ายกับกิจกรรมที่คุณจะใช้ในการศึกษาที่โรงเรียนประจำหรือมหาวิทยาลัย: การวิเคราะห์และการรายงานข้อมูลและการเขียนเรียงความ กระดาษเขียนเรียน ielts ใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงและแบ่งออกเป็นสองส่วน: ส่วนที่ 1 – อธิบายข้อมูลกราฟิกและเรียน ielts  การเขียนเรียงความโต้แย้งเคล็ดลับการเขียนกระดาษตอนที่ 2

อ่านคำถามให้ละเอียดก่อนเริ่ม บ่อยครั้งที่มีสองส่วนคำสั่งทั่วไป

อ่านคำถามให้ละเอียดก่อนเริ่ม บ่อยครั้งที่มีสองส่วนคำสั่งทั่วไป พื้นหลังและคำถามที่เฉพาะเจาะจงมากขึ้นตามรอบที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตอบคำถามและอย่าเพิ่งเขียนเกี่ยวกับปัญหาพื้นหลังจัดการเวลาของคุณคุณควรใช้เวลา 40 นาทีกับงานนี้และเพียง 20 นาทีสำหรับกระดาษใช้เวลา 3 หรือ 4 นาทีเพื่อวางแผนเรียน ielts คำตอบก่อนเริ่มเขียนอย่าคัดลอกคำคำถามสำหรับคำ หากคุณทำเช่นนั้นคำพูดจะไม่ถูกนับและคุณอาจถูกลงโทษดูประเด็นต่อไป

เขียนอย่างน้อย 250 คำ คุณจะถูกลงโทษสำหรับบทความที่น้อยกว่านี้ดังนั้นให้ตรวจสอบจำนวนคำอย่างระมัดระวัง อย่างไรก็ตามอย่าเขียนมากกว่า 280 หรือมากกว่านั้นคุณจะถูกลงโทษใช้คำศัพท์ที่หลากหลายและห้ามพูดคำซ้ำเรียน ielts  ใช้คำพ้องแทนเลือกคำที่เป็นทางการมากกว่าคนง่ายเรียน ielts สำหรับการใช้งานเช่นการซื้อแทนการซื้อจัดระเบียบงานของคุณอย่างถูกต้องด้วยย่อหน้าที่ถูกต้อง: บทนำ (40-50 คำ) ตามด้วยวรรคสองหรือสามย่

อหน้าและข้อสรุปที่ชัดเจน

ใช้โครงสร้างไวยากรณ์และประโยคที่หลากหลายรวมถึงโครงสร้าง

ใช้โครงสร้างไวยากรณ์และประโยคที่หลากหลายรวมถึงโครงสร้างประโยคที่ซับซ้อนสองประโยคเพื่อแสดงให้ผู้ตรวจสอบเข้าใจภาษาอังกฤษของคุณเขียนอย่างต่อเนื่องเรียน ielts เชื่อมโยงประโยคและย่อหน้าเพื่อให้ความหมายตามมา อย่างไรก็ตามอย่าใช้คำสันธานมากเกินไปเพื่อให้งานเขียนของคุณซ้ำซ้อนพิสูจน์อักษรงานเขียน

ของคุณในตอนท้ายคุณควรรอประมาณ 5 นาทีวิธีที่ดีที่สุดในการเตรียมความพร้อมสำหรับการสอบข้อเขียนสอบ IELTS ของคุณคือการเรียนหลักสูตรเตรียมติวสอบ ielts  กับครูสอนพิเศษ IELTS ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับคำแนะนำและความช่วยเหลือเพื่อให้คุณพัฒนาทักษะการเขียนได้อย่างรวดเร็วและได้รับคะแนนการทดสอบที่คุณต้องการ