ผลิตอาหารเสริมเราต้องการพวกมันจริงหรือ

สิ่งที่คนธรรมดาควรใช้จากทั้งหมดนี้ไม่ใช่ความรู้สึกที่เราไม่ได้ก้าวหน้าในศตวรรษที่ผ่านมาเกี่ยวกับการเปิดเผยวิธีการที่เพียงพอในการบำรุงรักษาสุขภาพส่วนบุคคล มีสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครโต้แย้งและนั่นคือความสำคัญของอาหารที่ดีต่อสุขภาพและอุดมไปด้วยผักผลไม้สีส้มสีเหลืองและสีเขียวเข้มธัญพืชเมล็ดพืชตระกูลถั่วเมล็ดถั่วถั่วคาร์โบไฮเดรตคุณภาพสูงและโปรตีนเสริมและอาหารเสริม ผลิตอาหารเสริมหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายเช่นสารกันบูดสารปรุงแต่งกลิ่นรสสารปรุงแต่งกลิ่นรสและสารเติมแต่งวิตามินสังเคราะห์

ผลิตอาหารเสริมจะต้องถูกบังคับให้เข้าถึงแหล่งที่เชื่อถือได้

  • ที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุดเช่นโภชนาการธรรมชาติมนุษย์มีวิวัฒนาการที่จะกินพืชและอาหารสัตว์ที่ยังไม่ผ่านกระบวนการ การวิจัยเมื่อเร็ว ๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าอัตราส่วนธรรมชาติ
  • สูตรอาหารที่เหนือกว่าได้ถูกประเมินอย่างมากมาย ผลิตอาหารเสริมทั้งหมดเป็นอาหารที่ไม่ได้รับการแปรรูปหรือการกลั่นหรือผ่านการแปรรูปเพียงเล็กน้อยเท่าที่จะทำได้
  • เพื่อการถนอมอาหารหรือการบริโภคของมนุษย์เช่นเดียวกับอาหารอินทรีย์ผลิตอาหารเสริมทั้งหมดเรียกร้องให้หลีกเลี่ยงการเกษตรที่ได้รับความช่วยเหลือทางเคมี
  • แนวคิดเป็นหนึ่งในการลดการแทรกแซงของมนุษย์ให้น้อยที่สุดกับกระบวนการของธรรมชาตินี่ขึ้นอยู่กับหลักการชี้นำที่ผลิตภัณฑ์ของธรรมชาติทำเพื่อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าผลิตภัณฑ์ของอุตสาหกรรมมนุษย์

ผลิตอาหารเสริมในขณะที่สิ่งนี้เป็นข้อเรียกร้องที่พบ

โดยการต่อต้านอย่างมากจากอุตสาหกรรมอาหารและยาที่มีการกลั่นกรอง แต่ก็มีผลจากการวิจัยซ้ำหลายครั้ง การศึกษาของผู้หญิงเปลี่ยนจากอาหารที่มีการประมวลผลสูงเป็นหนึ่งที่เต็มไปด้วยอาหารทั้งหมดและผลิตอาหารเสริมทั้งหมดทำให้การบริโภคไขมันอิ่มตัวลดลง 61% พวกเขายังพบว่าเส้นใยอาหารเพิ่มขึ้น 60% เพิ่มวิตามินอี 45% เพิ่มวิตามินซี 60% และเพิ่มขึ้น 5 เท่าในการบริโภคแคโรทีน ผลสุทธิของอาหารที่อุดมด้วยไฟโตเคมิคอลใหม่นี้เกิดจากการลดลงของปริมาณโคเลสเตอรอลรวม 13 เปอร์เซ็นต์ซึ่งหมายถึงความเสี่ยงน้อยลงต่อโรคหัวใจและหลอดเลือดในสมอง ผลิตอาหารเสริมในระยะสั้นพวกเขายังเห็นการปรับปรุงการทำงานของลำไส้และการรับรู้สุขภาพโดยรวม

ดังนั้นข้อความจริงดูเหมือนจะค่อนข้างชัดเจน กินอาหารที่ประกอบด้วยอาหารหลักและอาหารเสริมเป็นหลักและคุณจะเป็นรองเท้าสำหรับชีวิตที่ยืนยาวและวัยชราที่สำคัญและมีสุขภาพดี ผลิตอาหารเสริมแต่มีปัญหากับวิธีการนั้นอย่างน้อยในยุคปัจจุบันของอุตสาหกรรมคงที่ของเราและเก้าถึงห้าวันทำงาน ผู้คนในประเทศที่พัฒนาแล้วกำลังดิ้นรนเพื่อให้ทันเวลา แม้ความเครียดที่เกิดจากการทำงานทำให้ความท้าทายด้านวินัยของการยึดติดกับอาหารเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากขึ้นดังนั้นการใช้เวลาว่างเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีในร้านขายของชำอาจดูเหมือนเป็นขยะชนิดพิเศษของตัวเอง