ซื้อวงแต่งงานและแหวนแต่งงาน คู่มือการดูแลและทำความสะอาด

ไม่มีอะไรที่เป็นส่วนตัวมากกว่าคำตอบของเราในเรื่องสี สีเป็นภาษาแห่งความหลงใหลใหม่และไม่มีอะไรจับได้ดีไปกว่าเครื่องประดับที่มีสไตล์ที่โดดเด่น

มีหลายร้อยรูปแบบของวงดนตรีงานแต่งงานที่มีให้เลือกทั้งเจ้าสาวและเจ้าบ่าว ในขณะที่วงดนตรีดั้งเดิมของทั้งคู่เป็นแหวนทองกลมเรียบง่าย แต่วันนี้พวกเขาสามารถเรียบง่ายหรือละเอียดซับซ้อนกว้างหรือบางอัญมณีได้รับการศึกษาหรือไม่ ไม่ใช่เรื่องผิดปกติแม้แต่ในแหวนของเจ้าบ่าวเพื่อค้นหาสำเนียงพลอย

ตามเนื้อผ้าผู้หญิงคนนั้นได้รับสองวง; หนึ่งเมื่อได้รับความยินยอมในการแต่งงานและที่สองในพิธีแต่งงาน วันนี้ประเพณีนี้ยังคงเป็นตัวเลือกที่นิยมมากที่สุด อย่างไรก็ตามบางครั้งคู่รักเลือกที่จะเลือกวงดนตรีแต่งงานที่สำคัญกว่าซึ่งรวมเอาอัญมณีแห่งการเลือกและไม่จำเป็นต้องใช้แหวนหมั้นเช่นนี้ ตัวอย่างเช่นแทนที่จะซื้อแหวนหมั้นที่มีเพชรกะรัตหนึ่งแล้วตามด้วยวงดนตรีงานแต่งที่เรียบง่ายเราอาจซื้อแหวนแต่งงานเพชรในราคาเดียวกับที่มีน้ำหนักรวมสี่กะรัตเพชรล้อมรอบนิ้ว

จากนั้นวงดนตรีงานแต่งของเพชรจะกลายเป็นจุดรวมเดี่ยวและรวมสัญลักษณ์ของแหวนกลมเรียบง่ายเข้ากับสัญลักษณ์ของเพชรหรือพลอยอื่น ๆ ที่เลือก มันสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่สำคัญและคลาสสิก อีกตัวอย่างหนึ่งอาจเกี่ยวข้องกับการซื้อเพชรเดี่ยวซึ่งถูกตั้งค่าภายในวงดนตรีแต่งงานทองคำกว้างมากอีกครั้งรวมอัญมณีที่ได้รับแบบดั้งเดิมในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ภายในวงดนตรีงานแต่งงานของตัวเอง