UV Care254 ที่กรองด้วยไฟเบอร์แบบล้างทำความสะอาดได้

 

มีอุปกรณ์ทำความสะอาดอากาศหลายประเภทในท้องตลาดที่ขายให้กับผู้คนเพื่อควบคุมและกำจัดสารก่อภูมิแพ้จำนวนมากที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ โรคหอบหืด และปัญหาระบบทางเดินหายใจและภูมิคุ้มกันอื่นๆ UV Care254 สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดคือ ควัน ฝุ่น ละอองเกสร สารก่อภูมิแพ้จากไรฝุ่น สะเก็ดผิวหนังของแมวและสุนัข สปอร์ของเชื้อรา UV Care254 และสารเคมีจำนวนมากที่ปล่อยก๊าซออกจากพรม เฟอร์นิเจอร์ ยาฆ่าแมลง สี ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด และวัสดุก่อสร้างในครัวเรือน

อุปกรณ์ทำความสะอาดอากาศแบบพกพาที่พบบ่อยที่สุดในตลาดได้แก่เครื่องฟอกอากาศและเครื่องฟอกอากาศแบบกรอง HEPA, โพลีเอสเตอร์ชนิดไม่ผ่านการ UV Care254 หรือเครื่องฟอกอากาศที่กรองด้วยไฟเบอร์แบบล้างทำความสะอาดได้, ไอออนไนเซอร์, เครื่องฟอกอากาศโอโซน-ไอออไนเซอร์ UV Care254 และเครื่องฟอกอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์ ฉันจะอธิบายว่าอุปกรณ์กรองอากาศเหล่านี้ทำงานอย่างไรจริง ๆ และจะมีประโยชน์ต่อความต้องการโดยตรงของคุณมากที่สุดอย่างไร

มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณควรมองหาการทำความสะอาดพื้นที่เป็นตารางฟุต

เครื่องฟอกอากาศและเครื่องฟอกอากาศ HEPAเครื่องฟอกอากาศและเครื่องฟอกอากาศแบบกรอง HEPA แบบพกพาเป็นระบบทำความสะอาดอากาศในห้องที่ดีที่สุดสำหรับการควบคุมฝุ่น ภูมิแพ้ UV Care254 และโรคหอบหืด อย่างไรก็ตาม มีหลายระดับของคุณภาพในแบรนด์และรุ่นต่างๆ ที่อยู่ในท้องตลาด UV Care254 ฉันจะอธิบายข้อดีและความแตกต่างเมื่อเลือกเครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่มีคุณภาพ มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณควรมองหาการทำความสะอาดพื้นที่เป็นตารางฟุตและอัตราแลกเปลี่ยนอากาศต่อชั่วโมงมองหาเครื่องฟอกอากาศ UV Care254 ของคุณให้มีอัตราแลกเปลี่ยน

อากาศสูงสุดต่อชั่วโมงในห้องขนาดใดๆ หรือพื้นที่เปิดโล่ง จำไว้ว่าไม่มีเครื่องฟอกอากาศใดที่สามารถทำความสะอาดผ่านผนังหรือทำความสะอาดผ่านโถงทางเดินแคบๆ หรือทางเข้าประตูจากห้องหนึ่งไปยังอีกห้องหนึ่งได้ UV Care254 หากคุณวางเครื่องฟอกอากาศ HEPA ในโถงทางเดินระหว่างห้องนอน 3 ห้อง UV Care254 เครื่องฟอกอากาศจะทำความสะอาดโถงทางเดินได้อย่างยอดเยี่ยม แต่จะไม่สามารถทำความสะอาดอากาศในห้องนอนที่อยู่ติดกันได้

เครื่องฟอกอากาศ HEPA ที่มีคุณภาพสามารถทำความสะอาด

ห้องนอนแต่ละห้องจะต้องมีเครื่องฟอกอากาศของตัวเอง หากคุณต้องการให้อากาศในห้องนอนของคุณสะอาดอยู่เสมอ เครื่องฟอกอากาศ UV Care254 ที่มีคุณภาพสามารถทำความสะอาดและแลกเปลี่ยนอากาศผ่านแผ่นกรอง HEPA ได้ถึง 15 ครั้งต่อชั่วโมงในห้องนอนขนาดเฉลี่ย 12 ‘ x 15 ‘ และทำความสะอาดอากาศได้ดี

ในห้องเปิดหรือพื้นที่สูงถึง 1,000 ตร.ว. หากห้องครอบครัวของคุณเปิดสู่ห้องนั่งเล่นและหรือห้องครัว และพื้นที่เปิดโล่งประมาณ 1,000 ตารางฟุตหรือเล็กกว่านั้น เครื่องฟอกอากาศ uv care 254 airflow ที่มีคุณภาพจะช่วยให้พื้นที่นั้นสะอาดยิ่งขึ้น คนส่วนใหญ่เลือกที่จะเก็บเครื่องฟอกอากาศ UV Care254 ที่มีคุณภาพไว้หนึ่งเครื่องในห้องนอนที่ต้องการ และอีกเครื่องหนึ่งอยู่ในพื้นที่ห้องครอบครัวเพื่อให้ครอบคลุมพื้นที่ใช้สอยส่วนใหญ่