รถเฮี๊ยบรับจ้างต้นทุนของอุปกรณ์ใหม่และที่ได้รับการปรับปรุง

อุตสาหกรรมในปัจจุบันมีการแข่งขันสูงมาก ซึ่งเป็นเหตุให้ตลาดได้เห็นการเพิ่มขึ้นของจำนวนรอกเครนที่ขายไปทั่วโลก ปัจจุบันนี้ ลูกค้าคาดหวังให้สิ่งต่างๆ เกิดขึ้นเร็วกว่าที่เคยรถเฮี๊ยบรับจ้าง และคาดว่าจะต้องจ่ายในราคาที่น้อยกว่าครั้งก่อนมาก มีเพียงสองวิธีในการจัดการกับสถานการณ์นี้ วิธีแรกคือการลดราคาและเร่งความเร็วโดยจ้างมือมากขึ้นเพื่อทำงาน วิธีนี้จะทำให้อัตรา

กำไรของบริษัทลดลงอย่างมาก รถเฮี๊ยบรับจ้างและคนส่วนใหญ่ไม่สามารถยอมรับได้อีกวิธีหนึ่งในการรักษาลูกค้าซึ่งมีไม่มากนักสำหรับพวกเราหลายคนคือการเพิ่มความเร็วด้วยเทคโนโลยีรถเฮี๊ยบรับจ้างและใช้พนักงานน้อยลงเพื่อชดเชยต้นทุนของอุปกรณ์ใหม่และที่ได้รับการปรับปรุงที่ซื้อ รถเฮี๊ยบรับจ้างบนพื้นผิวนี้อาจดูเหมือนเป็นสิ่งที่ไม่สมจริงที่จะทำ มันใช้งานได้จริงเมื่อคุณดูตัวเลข รอกปั้นจั่นสามารถจ่ายเองได้ในเวลาที่ประหยัดเวลา ดังนั้นคุณจึงลดกำลังคนลงได้

ทำให้ราคาถูกลงและง่ายต่อการทำงานให้กับคุณ เป็นความจริงที่เครื่องจักร

การเปลี่ยนแปลงมักจะเป็นเรื่องยากสำหรับบางคนที่จะยอมรับ ดังนั้นหลายคนจึงต่อต้านการเปลี่ยนแปลงวิธีการทำสิ่งต่างๆ ปกติความรู้สึกก็คือว่าวิธีมาตรฐานที่พวกเขาทำมาหลายปีได้ใช้ได้ผลมายาวนานขนาดนี้ เหตุใดจึงต้องเปลี่ยน เหตุผลก็คือว่าทุกวันนี้สิ่งที่คุณเป็นดองไม่จำเป็นต้องทำงานอย่างที่ควรจะเป็นหรือรถเฮี๊ยบรับจ้างสำหรับเรื่องนั้นที่เคยทำ มนุษย์ไม่ได้แข็งแกร่งหรือมีประสิทธิภาพเท่ากับเครื่องจักรรถเฮี๊ยบรับจ้าง นี่ไม่ได้หมายความว่าเครื่องจักรนั้นฉลาดกว่ามนุษย์ เนื่องจากเรา

ทุกคนต่างเห็นพ้องกันว่าไม่ใช่กรณีนี้ รถเฮี๊ยบรับจ้างเครื่องจักรสามารถทำงานต่อเนื่องได้หลายชั่วโมงโดยไม่หยุดพัก และไม่ต้องพักดื่มน้ำ อาหาร หรือทำงานล่วงเวลา ทำให้ราคาถูกลงและง่ายต่อการทำงานให้กับคุณ เป็นความจริงที่เครื่องจักรต้องการการบำรุงรักษารถเฮี๊ยบรับจ้าง อันที่จริง การบำรุงรักษารอกติดรถบรรทุกทั่วไปประมาณหนึ่งชั่วโมงต่อสัปดาห์ในมุมมองนี้ หากคุณจ่ายเงินให้พนักงานเป็นค่าพักและอาหารกลางวันตลอดทั้งสัปดาห์ ให้คูณอัตรารายชั่วโมงของพนักงาน

นั่นคือการประหยัดที่แท้จริงการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมาก

อย่างน้อยห้าชั่วโมงที่เสียไป คุณจะเห็นได้อย่างรวดเร็วว่าเพียงแค่เวลาที่คุณประหยัดในช่วงพักและมื้ออาหารก็สามารถจ่ายให้กับปั้นจั่นของคุณได้ในเวลาไม่กี่เดือน ไม่ต้องยกประเด็น รถเฮี้ยบรับจ้าง ราคาถูกแต่ถ้าเครื่องทำงานของชายสี่คนซึ่งจริง ๆ แล้วให้นำตัวเลขที่คุณคิดมาคูณด้วยสี่ นั่นคือการประหยัดที่แท้จริงการเปลี่ยนแปลงเป็นเรื่องยากสำหรับคนจำนวนมาก

ที่จะยอมรับเมื่อพวกเขาไม่ได้รับข้อมูลอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายและผลประโยชน์ ยิ่งเราเรียนรู้ว่าการเปลี่ยนแปลงสามารถช่วยเราในการดำเนินชีวิตและธุรกิจของเราได้อย่างไร รถเฮี๊ยบรับจ้างคุณก็จะเห็นความต้องการเครื่องมือต่างๆ เช่น รอกเครนเหนือศีรษะมากขึ้นเท่านั้นรอกเครนเป็นเครื่องจักรที่สามารถยกของหนักและเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งอื่นได้