โปรแกรม pos บัญชีที่ดีที่สุดคือโปรแกรม

ในขณะที่โลกดูเหมือนจะจมอยู่กับตัวเองมากกว่าหนี้ในปัจจุบันของแต่ละประเทศและวิธีการที่มันจะทำลายวงจรเศรษฐกิจ ดูเหมือนว่าจะมีความสำคัญมากขึ้นสำหรับบุคคลในการจัดการตัวเอง ธุรกิจขนาดเล็กจำนวนมากกำลังถูกน้ำท่วมด้วยโปรแกรมบัญชีที่หลากหลายให้เลือก โดยทั้งหมดระบุว่าแผนของพวกเขาดีที่สุดและลืมส่วนที่เหลือไปได้เลย ประการหนึ่ง ขนาดไม่ได้ดีที่สุดเสมอไป แม้ว่ามันอาจจะใช้ได้ในบางด้านของชีวิต แต่ขนาดของโปรแกรม pos การบัญชีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับประโยชน์ของมันเลย

มีโปรแกรม pos มากมายที่ชี้ให้เห็นว่าพวกเขา

สามารถให้การควบคุมสินค้าคงคลัง รายงานเกินความฝัน และกราฟในเกือบทุกรูปแบบที่คุณต้องการ เห็นได้ชัดว่าพวกเขาต้องเป็นโปรแกรม pos ที่ดีจริงๆ เนื่องจากผู้นำในอุตสาหกรรมบางคนกำลังใช้อยู่ ในขณะที่บริษัทผู้ผลิตขนาดใหญ่และธุรกิจองค์กรขนาดใหญ่บางแห่งกำลังใช้โปรแกรมเหล่านี้ มันไม่สมเหตุสมผลเลยสำหรับเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กทั่วไป เนื่องจากโปรแกรม pos เหล่านี้จำนวนมากต้องการให้คุณข้ามผ่าน 5 หรือ 6 ห่วงเพื่อสร้างรายการเดียว มิฉะนั้นโปรแกรมเหล่านี้ให้การรายงานจำนวนมากจนเป็นไปไม่ได้ที่จะรู้ว่าทางใดอยู่ด้านบน

ทั้งหมดนี้ไม่มีประโยชน์กับธุรกิจที่บ้านหรือธุรกิจขนาดเล็ก เพราะสิ่งที่พวกเขาต้องการจริงๆ ก็คือสามารถบัญชีรายรับรายจ่ายได้ สิ่งที่สำคัญสำหรับธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่คือ ธุรกิจขนาดเล็กส่วนใหญ่ ผู้รับเหมา ผู้รับเหมาช่วง ธุรกิจที่บ้าน และพ่อและแม่ที่ดำเนินธุรกิจเหล่านี้เพียงต้องการเวลามากขึ้นเพื่อทำสิ่งที่สำคัญจริงๆ และไม่ต้องเสียเงิน ชั่วโมงทำสองสามรายการในโปรแกรม pos คอมพิวเตอร์ คำตอบที่พบบ่อยที่สุดในตลาดปัจจุบันคือเรามีเวลาน้อยมากที่จะทำทุกสิ่งที่เราต้องการ ดังนั้นนี่จึงหมายถึงการใช้เวลากับครอบครัวหรือหุ้นส่วนน้อยลง

สิ่งสุดท้ายที่เราต้องการจะทำคือ

ใช้เวลามากถึง 30 นาทีต่อวันในการป้อนข้อมูล 2 หรือ 3 รายการในโปรแกรม pos ซึ่งในความเป็นจริง ควรใช้เวลาไม่กี่วินาที “หลังจากคอมพิวเตอร์ทุกเครื่องควรประหยัดเวลา ไม่ใช้ให้หมด ฉันขอแนะนำให้ทุกคนที่กำลังมองหาซอฟต์แวร์การบัญชีใด ๆ ในยุคปัจจุบันที่คำว่า อยู่ในระดับสูง ให้ตรวจสอบโปรแกรมบัญชีอย่างน้อย 2 หรือ 3 โปรแกรมก่อนที่จะซื้อโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่ง คุณอาจเสียเวลาในการเริ่มต้น แต่คุณจะได้มันกลับมาในระยะยาว

โปรแกรม pos ส่วนใหญ่สามารถทดลองใช้งานได้ 30 วัน หากคุณไม่สามารถติดตามโปรแกรมใดโปรแกรมหนึ่งได้ ให้หาโปรแกรมอื่น สิ่งสำคัญที่สุดที่คุณควรมองหาในซอฟต์แวร์การบัญชีเพื่อใช้เวลาของคุณกลับคืนมาคือ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าซอฟต์แวร์นั้นใช้งานง่าย มั่นใจในการใช้งาน และช่วยให้คุณทำรายการในช่วงเวลาต่างๆ ได้โปรแกรม pos