น้ำยาป้องกันตระกรันและวิธีจัดการกับรอยเปื้อนอย่างมืออาชีพ

ยืนบนจุดด่างพร้อย จับสะโพก มองดูถูกเหยียดหยาม จะไม่ลบคราบเชื่อฉันสิ ฉันเคยพยายามแล้ว สำหรับจุดส่วนใหญ่ น้ำยายาแนวมืออาชีพที่ดีและจาระบีข้อศอกแบบเก่าจะเคาะออกน้ำยาป้องกันตระกรัน เมื่อพูดถึงคราบ พวกเขาชนะทุกครั้ง เรามาดูกันว่าอะไรทำให้เกิดรอยเปื้อน ความจริงแล้วรอยเปื้อนคืออะไร น้ำยาป้องกันตระกรันวิธีจัดการกับรอยเปื้อน และขั้นตอนสุดท้ายในการกำจัดคราบของคุณในอนาคตพื้นที่ที่พบบ่อยที่สุดของบ้านคือบริเวณที่เกิดคราบสกปรกได้ยากที่สุด

ฉันกำลังมองตรงไปที่ห้องครัวของคุณ น้ำยาป้องกันตระกรันไม่น่าแปลกใจที่บริเวณนี้มักถูกตอกด้วยคราบสกปรก สาเหตุทั่วไปของคราบในครัวคือสิ่งต่างๆ เช่น ไวน์ โดยเฉพาะสีแดง ขออภัยผู้ที่ดื่ม น้ำยาป้องกันตระกรันปัสสาวะสัตว์เลี้ยง และเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ย้อมด้วยสีแดง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ต้องใช้มาตรการเพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งของเหล่านี้ไปถึงพื้นคราบเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร และโดยความหมายแล้ว คือสิ่งที่เปลี่ยนแปลงองค์ประกอบทางกายภาพหรือทางเคมีของกระเบื้องหรือยาแนว

น้ำยาทำความสะอาดทั่วไปจะช่วยได้การเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์

ไม่ว่าคุณจะทาผลิตภัณฑ์ธรรมดาหรือยาสามัญประจำบ้านอะไรก็ตาม คราบนั้นก็จะไม่หลุดออกมา เหตุผลก็คือ สารเคมี อนุภาคอาหาร หรือสีย้อมใดๆ ที่ก่อให้เกิดคราบนั้นน้ำยาป้องกันตระกรันบัดนี้กลายเป็นส่วนหนึ่งของกระเบื้องและยาแนว มันเหมือนกับการเทผง Jell-O ลงไปในน้ำ เมื่อคนเข้าไปแล้วจะไม่มีการนำแป้งกลับมา น้ำยาป้องกันตระกรันแต่ก่อนที่คุณจะแยกสิ่วออก มีเทคนิคสองสามวิธีในการจัดการกับปัญหานี้ สำหรับรอยเล็กๆ บนยาแนวหรือแค่แนวยาแนวสกปรกทั่วไป

น้ำยาทำความสะอาดทั่วไปจะช่วยได้น้ำยาป้องกันตระกรันไปด้านบนของจุดนั้นเป็นวิธีปกปิดรอยเปื้อนที่ดูดีมีระดับ ฟูกกลางครัวมีใครบ้าง สำหรับบรรดาผู้ที่ต้องการคำแนะนำเชิงปฏิบัติ น้ำยาป้องกันตระกรันสิ่งที่ชัดเจนคือการเอายาแนวออกด้วยตัวเองอย่างแท้จริง แต่ประการที่สองคือความสามารถในการซื้อสีย้อมยาแนวเชิงพาณิชย์ สิ่งเหล่านี้ขายได้ทั่วอินเทอร์เน็ต และเราจะไม่แนะนำไซต์หนึ่งมากกว่าไซต์อื่นที่จำเป็น แต่จะพร้อมใช้งานในแนวรัศมี

ขูดยาแนวระดับบนสุดออกทันที อาจทำให้เส้นยาแนวเปลี่ยนสีเล็กน้อย

คำเตือนหนึ่งข้อเกี่ยวกับสีย้อม ให้แน่ใจว่าได้ทดสอบจุดบนวัตถุที่ไม่ใช่ยาแนวของคุณก่อน สีย้อมเหล่านี้สามารถทดสอบได้เมื่อแห้งและทิ้งคราบสกปรกที่ใหญ่กว่าคราบเดิมได้ ฉันจะแนะนำวิธีนี้เฉพาะในกรณีที่รอยเปื้อนมีขนาดใหญ่และชัดเจนเท่านั้นเคล็ดลับที่มีประโยชน์อีกอย่างคือมีดโกนยาแนว น้ำยาป้องกันตะกรันและสนิม

ทำงานตรงตามที่บอก ขูดยาแนวระดับบนสุดออกทันที อาจทำให้เส้นยาแนวเปลี่ยนสีเล็กน้อยและกลับสู่สภาพเดิม น้ำยาป้องกันตระกรันแต่ก็ดีกว่ารอยเปื้อนที่ดูน่าขยะแขยง ข้อควรระวังเมื่อใช้ที่ขูดยาแนว พยายามอย่าขุดลึกลงไปในยาแนวเพราะหลังจากวิธีนี้ คุณยังต้องการให้ยาแนวเหลืออยู่บนพื้น