เหตุผลในการหาที่ปรึกษาในการปลูกผม

ปลูกผมการผ่าตัดฟื้นฟูผมในปัจจุบันเพื่อความสวยงามไม่ใช่การบูรณะเกือบทั้งหมดเกี่ยวข้องกับการปลูกถ่ายผมจากด้านหลังศีรษะและปลูกถ่ายไปยังบริเวณที่ผมร่วงเท่านั้นปลูกผมในปัจจุบันนี้แทบไม่มีการใช้ปีกนกขนาดใหญ่และการลดขนาดหนังศีรษะสำหรับผมร่วงตามแบบของผู้ชายหรือผู้หญิงแต่ส่วนใหญ่สงวนไว้สำหรับผมร่วงอันเนื่องมาจากมะเร็ง บาดแผล หรือการบาดเจ็บอื่นๆ หลักการของการฟื้นฟูผมสมัยใหม่นั้นอิงตามทฤษฎีปลูกผม

การครอบงำของผู้บริจาคของปลูกผมซึ่งผมของ

ผู้บริจาคที่นำมาจากด้านหลังศีรษะซึ่งแม้แต่ชายหัวโล้นที่สุดก็ยังมีอยู่จะไม่หายไปหลังการปลูกถ่ายปลูกผมโดยคงไว้ซึ่งลักษณะผู้บริจาคและปลูกผมราคาการเขียนโปรแกรมทางพันธุกรรมของผมผู้บริจาคปลูกผมสถานการณ์นี้เป็นดาบสองคม เนื่องจากเส้นขนที่ปลูกจะคงอยู่ถาวรคนไข้จึงมั่นใจได้ว่าเส้นขนจะไม่หลุดร่วงตามกาลเวลาปลูกผมอย่างไรก็ตาม เนื่องจากเส้นผมยังคงอยู่อย่างถาวร

  • การสูญเสียเส้นผมที่ไม่ได้ปลูกในพื้นที่โดยรอบอาจทำให้ผลการปลูกถ่ายแบบเดิมดูหนาแน่นน้อยลงเมื่อเวลาผ่านไป หรือแม้แต่ดูไม่เป็นธรรมชาติอย่างยิ่ง
  • เว้นแต่จะทำช่วงต่อไปเพื่ออำพรางผลลัพธ์คิดว่าหนังศีรษะเป็นผืนผ้าใบที่ขยายออกไปเรื่อย ๆ หนังศีรษะหัวล้านที่ต้องทาสีด้วยสีที่ลดน้อยลงการปลูกถ่ายผู้บริจาค

ปลูกผมที่ใช้งานได้ภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกนี้เป็นหัวใจสำคัญของความพยายามในการปลูกผมทุกครั้งผู้ป่วยในวัยยี่สิบต้นๆ ที่ผมร่วงอย่างรวดเร็วเป็นผู้ป่วยที่ไม่ปลอดภัยที่สุดในการปลูกถ่ายปลูกผมเพราะเขาน่าจะไม่มีผมผู้บริจาคที่ใช้ได้หมด และเหลือผลลัพธ์ที่ไม่เป็นธรรมชาติเนื่องจากผมรอบๆ ปลูกผมในอีกทางหนึ่งปลูกผมผู้ป่วยในวัยหกสิบเศษกลางๆ ที่มีผมร่วงน้อยๆ เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยมากปลูกผม

ปลูกผมเพราะเขาได้รับการพิสูจน์แล้วว่าผมร่วงน้อยมาก

ตลอดช่วงชีวิตที่นานขึ้นปลูกผมและมีแนวโน้มว่าจะไม่ต้องทำการปลูกถ่ายเพิ่มเติมและควรมีผมเพียงพอปลูกผมธนาคารผู้บริจาคเพื่อรองรับภาวะถดถอยต่อไปปลูกผมบุคคลส่วนใหญ่ตกอยู่ที่ไหนสักแห่งระหว่างสุดขั้วทั้งสองนี้นอกจากผืนผ้าใบที่ขยายออกหนังศีรษะล้านแพทย์จะต้องประเมินอย่างรอบคอบถึงพื้นที่ผู้บริจาคว่ามีสีอะไรและชนิดใดบ้างผมผู้บริจาคที่จะใช้งานได้ ขนของผู้บริจาคที่มีความหนาแน่นสูงอาจเป็นหนึ่งในเกณฑ์ที่สำคัญที่สุดที่ปลูกผม

ปลูกผมสามารถช่วยให้แพทย์แนะนำผู้ป่วยเกี่ยวกับโอกาสที่เขาจะบรรลุผลลัพธ์ที่ดีรวมทั้งกำหนดว่าสีในอนาคตจะสามารถทาสีบนผืนผ้าใบได้มากน้อยเพียงใดปลูกผมลักษณะที่หนาและม้วนงอมากขึ้นของเส้นผมของผู้บริจาคปลูกผมเป็นเกณฑ์ที่ดีอื่น ๆ ปลูกผมที่จะช่วยเพิ่มความหนาแน่นด้านสุนทรียศาสตร์ของผลลัพธ์วิธีคลาสสิกในการฟื้นฟูเส้นผมคือแถบผู้บริจาคที่เก็บเกี่ยวจากหนังศีรษะท้ายทอยด้านหลังศีรษะภายใต้การดมยาสลบเพื่อลดหรือขจัดความรู้สึกไม่สบาย