ความสำคัญของความเป็นธรรมในธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่

มันเป็นโลกของสุนัขกินสุนัขหรือว่าไป ทุกคนเพื่อตัวเอง การเอาชีวิตรอดเป็นหัวใจสำคัญของทุกการตัดสินใจและการกระทำ ดูเหมือนเห็นแก่ตัว นี่คือความเป็นจริงของสภาพแวดล้อมการค้าปลีกที่ยากลำบาก ไม่ว่าเราจะแต่งตัวแบบไหน เจ้าของธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่และพนักงานขายปลีกมักจะมองหาตัวเอง การมุ่งเน้นที่เห็นแก่ตัวนี้มีฝ่ายที่แข่งขันกันเอง ซึ่งมักจะส่งผลกระทบในทางลบต่อองค์ประกอบหนึ่งเดียวในความสัมพันธ์ของพวกเขา

มีบางครั้งที่วัตถุประสงค์ร่วมกันของธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่และพนักงานทำงานร่วมกันโดยไม่สนใจตัวเองเป็นที่หนึ่ง ที่สอง และสาม โดยที่ธุรกิจกำลังจะมาถึงที่สี่หรือหลังจากนั้นดังที่เราเห็นในปัจจุบัน ทุกวันนี้ เป็นเรื่องยากที่จะเห็นธุรกิจที่มีความเป็นธรรมต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดเป็นศูนย์กลางของธุรกิจ การเพิกเฉยต่อความเป็นธรรมนี้ไม่เพียงแต่น่าผิดหวัง แต่ยังสร้างความเสียหายต่อธุรกิจและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียแต่ละฝ่าย ความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมระหว่างเจ้าของร้านค้าปลีก

พลายเออร์จะเห็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันและผ่านสิ่งนี้จะประสบความสำเร็จร่วมกันมากขึ้น สิ่งนี้ดีกว่าสำหรับทั้งสองธุรกิจมากกว่าที่หนึ่งทำได้ดีกว่าอีกธุรกิจหนึ่ง ในความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมระหว่างพนักงานและเจ้าของร้านค้าปลีกจะเห็นทั้งผลกำไรส่วนตัวและทางการเงิน ดังนั้นคุณจะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ยุติธรรมได้อย่างไร ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ระหว่างทุกฝ่าย ความไว้วางใจเติบโตจากการสื่อสารแบบเปิดเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ร่วมกัน

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่สร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป

โดยทุกฝ่ายได้พิสูจน์ความมุ่งมั่นและเห็นว่าการทำงานเพื่อบรรลุวัตถุประสงค์ของการแบ่งปันนั้นเป็นประโยชน์ร่วมกัน ธุรกิจค้าปลีกที่ดำเนินการในสภาพแวดล้อมที่เปิดกว้างและยุติธรรมสามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นการโจรกรรมลดลง ยอดขายเพิ่มขึ้น และผลผลิตที่เพิ่มขึ้น ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่สามารถคาดหวังว่าจะได้เห็นยอดขายที่เพิ่มขึ้นและแนวทางใหม่ในการแก้ไขข้อพิพาทเกี่ยวกับการจัดหาอุปทาน พนักงานสามารถคาดหวังที่จะก้าวหน้าต่อไปในธุรกิจและสร้างรายได้มากขึ้น กระแสผลประโยชน์เหล่านี้และอื่นๆ หากทุกคนมีส่วนร่วมในธุรกิจทำงานเป็นทีม

ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ซึ่งสร้างขึ้นจากความยุติธรรม พรรคเหล่านี้ไม่ได้ต่อสู้และแข่งขันกันเพื่อผลกำไรส่วนตัวอีกต่อไป พวกเขากำลังทำงานร่วมกันโดยรู้ว่าพวกเขาจะแบ่งปันผลกำไรที่มากขึ้น ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่เหมือนกับในหนังของพอลลี่แอนนา เชื่อฉันสิ มันได้ผล ฉันได้เห็นธุรกิจค้าปลีกหันหลังกลับโดยการเปลี่ยนจากองค์กรที่เห็นแก่ตัวเป็นธุรกิจที่ดำเนินงานด้วยความเป็นธรรมและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดที่ดำเนินตามวัตถุประสงค์ร่วมกัน

เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/thai-retail-enter-asean-market